Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Bệnh viện Gang Thép tỉnh Thái Nguyên

Bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên là Bệnh viện Đa khoa tuyến tỉnh hạng II với quy mô 395 giường bệnh, với cơ sở vật chất hoàn chỉnh, nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến; đội ngũ cán bộ khoa học đông đảo giỏi về chuyên môn nghiệp vụ và có tinh thần trách nhiệm cao trước người bệnh. Bệnh viện đã trở thành địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín được nhiều người dân lựa chọn. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên

Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên được thành lập ngày 21/3/1963, kế thừa từ một bệnh xá công trường của Khu Công nghiệp Gang thép Thái Nguyên năm 1960. Sau nhiều năm kiên trì phấn đấu, đến nay Bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên đã là một Bệnh viện Đa khoa tuyến tỉnh hạng II với quy mô 395 giường bệnh, có một cơ sở vật chất hoàn chỉnh, nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến; đội ngũ cán bộ khoa học đông đảo giỏi về chuyên môn nghiệp vụ và có tinh thần trách nhiệm cao trước người bệnh.

Bệnh viện Gang Thép tỉnh Thái Nguyên

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới “Sự hài lòng của người bệnh” với tâm huyết của người thầy thuốc, lãnh đạo Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên đã quyết tâm nâng cấp, mở rộng quy mô cơ sở vật chất, đầu tư nhiều trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại để phục vụ người bệnh

Địa chỉ

Bệnh viện nằm tại địa chỉ Phườg Trung Thành, TP.Thái Nguyên, Thái Nguyên. Bệnh nhân có thể tra cứu thông tin địa chỉ và hướng dẫn di chuyển thông qua Google Maps để quá trình khám được thuận tiện và nhanh chóng.

Thời gian khám chữa bệnh

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Đội ngũ bác sĩ bệnh viện

Với tầm nhìn chiến lược về chính sách đào tạo cán bộ đến nay Bệnh viện Gang thép Thái Nguyên đã có hơn 80 bác sỹ – nhiều gấp đôi so với năm 2013. Hầu hết các bác sỹ đều được bồi dưỡng nghiệp vụ tại các bệnh viện lớn của Trung ương như Bạch Mai, Việt Đức, Bệnh viện E, Nội tiết, 108, 103, Phụ sản Trung ương…

Đến nay, bệnh viện có khả năng tiếp nhận, triển khai các kỹ thuật vượt tuyến điều trị của Bộ Y tế quy định và làm tốt các dịch vụ kỹ thuật cao, chuyên sâu về nội tiết – chuyển hóa, đi sâu phát triển kỹ thuật về hô hấp, cấp cứu chống độc, huyết học và truyền máu. Hiện, Bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên là bệnh viện vệ tinh của 3 Bệnh viện tuyến Trung ương đó là Bệnh viện Bạch Mai, Nội tiết Trung ương, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Bệnh viện Gang Thép được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Các hình thức khám bệnh

Chi phí khám bệnh tại bệnh viện Gang Thép Thái Nguyên

Hiện tại, bệnh viện chưa công khai mức giá khám và điều trị. Bên cạnh đó, chi phí điều trị bệnh của bệnh viện Gang Thép còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại bệnh viện Gang Thép như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với bệnh viện nhé!

Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Gang Thép tỉnh Thái Nguyên (tham khảo)

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Nguồn tham khảo

https://tuyengiaothainguyen.org.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về bệnh viện Gang Thép tỉnh Thái Nguyên. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể tham khảo thêm

Xem thêm:

Exit mobile version