Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Phòng khám đa khoa Thái Hà ở Hà Nội có tốt không?

Phòng khám đa khoa Thái Hà có địa chỉ duy nhất tại 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội nên chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà được người bệnh đánh giá qua các tiêu chí mà không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được như có đội bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong từng danh mục bệnh. Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu những thông tin cần thiết giúp quá trình thăm khám thuận lợi. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác:

1. Giới thiệu chung về phòng khám Đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà có địa chỉ duy nhất tại 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội nên chất lượng phòng khám đa khoa Thái Hà được người bệnh đánh giá qua các tiêu chí mà không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được như có đội bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong từng danh mục bệnh. Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu rõ nguồn gốc, cơ sở vật chất tại các phòng chuyên khoa đầy đủ, đảm bảo sạch sẽ khử trùng sau mỗi lần sử dụng, có các phương pháp khám chữa theo quy trình như các Bệnh Viện, chi phí phù hợp với từng hạng mục, độ bảo mật thông tin người bệnh thì tuyệt đối, dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí, có các gói ưu đãi khi đăng ký trước với bác sĩ…

2. Các dịch vụ của phòng khám

Phòng khám đa khoa Thái Hà được xây dựng với tổng diện tích khoảng 1.200m2. Trong đó có 1 tầng hầm giữ xe và 7 tầng phục vụ cho các phòng chức năng và phòng khám điều trị bệnh chuyên khoa. Phòng khám cũng trang bị nhiều máy móc thiết bị y tế thiết yếu như:

3. Thời gian làm việc

Với thời gian hoạt động trong khung giờ 08:00 – 20:00 trong ngày, làm việc cả ngày nghỉ lễ và cuối tuần. Nên bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian phòng khám luôn có các bác sĩ túc trực trong thời gian này

Riêng đội ngũ tư vấn đặt lịch hẹn khám có khung giờ hoạt động từ 06:30 Am – 23:30 Pm hoạt động liên tục không kể ngày nghỉ lễ và cuối tuần nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi có các thắc mắc về bệnh hay muốn đặt lịch hẹn khám với các bác sĩ trong khung giờ này qua cá kênh chat hiện ở trang website phongkhamthaiha.net.

4. Thông tin liên lạc

Nếu có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp hoặc có nhu cầu khám bệnh, chữa trị tại phòng khám Đa khoa Thái Hà, bạn đọc có thể liên lạc qua:

5. Đội ngũ bác sĩ phòng khám Đa khoa Thái Hà

Với mục tiêu chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho người bệnh và xây dựng phương châm hoạt động: đảm bảo uy tínchất lượng trong chẩn đoán và điều trị, coi trọng đạo đức nghề nghiệp, Phòng khám đã tạo được sự tin tưởng nhất định cho khách hàng trong và ngoài tỉnh. Phòng khám Đa khoa Thái Hà được trang bị hiện đại với 7 phòng khám bệnh theo chuyên khoa, có thể  tiếp nhận đến hơn 300 bệnh nhân đến khám bệnh ngoại trú mỗi ngày. Phòng khám hoạt động theo nguyên tắc tất cả vì sự nhanh chóng và kịp thời cho bệnh nhân

6. Cơ sở vật chất kỹ thuật

Để đánh giá phòng khám Thái Hà vượt bậc hơn các địa chỉ khác thì bạn có thể nắm rõ các máy móc, thiết bị y tế phục vụ cho toàn bộ quá trình thực hiện tại phòng khám đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nền y tế phát triển như Anh, Nga, Pháp, Mỹ, Đức… Được kiểm tra kĩ lương và hoàn toàn sạch sẽ an toàn.

7. Cam kết khi khám và điều trị bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một phòng khám uy tín, an toàn và chất lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với cam kết:

  • Cam kết được tư vấn trực tuyến đăng ký miễn phí để nhận các gói ưu đãi đưa ra.
  • Được hưởng quyền lợi khi đăng ký đầy đủ các dịch vụ bác sĩ đưa ra.
  • Được đón tiếp khi đến với phòng khám khi có lịch hẹn.
  • Được cung cấp dịch vụ đúng như thông tin bên trên.
  • Được hướng dẫn làm các thủ tục khám chữa.
  • Thông tin hồ sợ được bảo mật
  • Được hưởng các ưu đãi trước đó đăng ký.

8. Đánh giá về phòng khám Đa khoa Thái Hà

Phòng khám Đa khoa Thái Hà có tốt không?

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám. Các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn tốt, thái độ nhẹ nhàng, tận tình với bệnh nhân. Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại, tân tiến cũng sẽ là một yếu tố giúp bệnh nhân cân nhắc về nơi thăm khám.

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám $từ khóa$ , mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề “chuyên khoa X” cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version