Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Trung tâm y tế Cần Đước

Kể từ khi được xây dựng, Trung tâm Y tế Cần Đước, tỉnh Long An không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh trở thành một trong những địa chỉ thăm khám đa khoa uy tín chất lượng và được rất nhiều bệnh nhân trong khu vực huyện lựa chọn. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về Trung tâm Y tế Cần Đước qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về Trung tâm Y tế Huyện Cần Đước

Trung tâm Y tế Cần Đước

Cùng với việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ người bệnh, trung tâm y tế Cần Đước không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Mỗi ngày, có từ 80-120 lượt bệnh nhân đến khám và điều trị ngoại trú (trong đó khám chữa bệnh bảo hiểm y tế trên 90%). Ngoài khám chữa bệnh, trung tâm còn thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh, truyền thông giáo dục sức khỏe cho cộng đồng.

Địa chỉ và thời gian làm việc

Bệnh viện nằm tại Khu 1 B Thị trấn Cần đước, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An.

Thời gian làm việc:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của bệnh viện sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Đội ngũ bác sĩ

Trung tâm Y tế Cần Đước có 29 cán bộ, nhân viên y tế. Với sự nhiệt tình, tận tâm cho các thầy thuốc đã tạo thêm niềm tin của người bệnh. Chị Phan Thị Thùy Linh (xã Tân Trạch, huyện Cần Đước) chia sẻ: “Tôi thường đến đây khám và điều trị bệnh. Ngoài thăm khám, các y, bác sĩ còn nhiệt tình tư vấn về tình trạng bệnh, giúp tôi yên tâm hơn”.

Không những thế, Trung tâm còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Xuất phát từ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân cũng như việc phát triển y tế cơ sở là cần thiết, trung tâm được quan tâm đầu tư đào tạo nguồn cán bộ y tế có chuyên môn cao, xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị mới như máy xét nghiệm bán tự động, máy siêu âm, máy chụp X-quang,…

Các phòng khoa

Hiện trung tâm có 4 phòng, 6 khoa, thực hiện khám chữa bệnh ở các lĩnh vực:

Các hình thức khám bệnh

Bảng giá dịch vụ y tế

Chi phí điều trị bệnh của Trung tâm Y tế Cần Đước còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Hiện tại, trung tâm chưa công khai mức giá. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại trung tâm như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm để được hỗ trợ nhé!

Quy trình khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế Cần Đước

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra

Nguồn tham khảo: 

http://baolongan.vn

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về Trung tâm Y tế Cần Đước. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version