Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Trung tâm Y tế Hiệp Hòa – Bắc Giang

Trung tâm y tế Hiệp Hòa được thành lập đã góp phần vào sự phát triển của nghành y tế tỉnh Bắc Giang. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Y tế Bắc Giang làm nhiệm vụ chính trị tại địa phương, khám bệnh, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn huyện Hiệp Hòa và các huyện lân cận. Vậy bệnh nhân cần chú ý gì về dịch vụ cũng như chi phí tại đây? Hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về Trung tâm Y tế Hiệp Hòa

Trung tâm Y tế huyện Hiệp Hòa được thành lập và bắt đầu hoạt động từ ngày 1-1-2019, trên cơ sở tổ chức lại Bệnh viện đa khoa, Trung tâm Y tế và Trung tâm Dân số – KHHGĐ huyện. Trung tâm Y tế Hiệp Hòa được xếp hạng II, là đơn vị sự nghiệp y tế công lập có thu, trực thuộc Sở Y tế tỉnh Bắc Giang, có chức năng cung cấp dịch vụ chuyên môn, kỹ thuật về y tế dự phòng; khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng cho người dân.

Thời gian khám chữa bệnh

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Để có thể di chuyển đến trung tâm dễ dàng và nhanh chóng, bệnh nhân có thể tra cứu thông tin và hướng dẫn đường đi đến trung tâm thông qua Google Maps.

Các chuyên khoa

Một số chuyên khoa tại bệnh viện

Đội ngũ bác sĩ

Trong những năm qua trung tâm đã tích cực, chủ động trong công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ ngắn hạn và dài hạn: cử y sỹ, dược sỹ đi học chuyên tu, cử các bác sỹ đi học sau đại học, cử cán bộ đi học kỹ thuật theo Đề án 1816, nên chất lượng chuyên môn kỹ thuật được nâng cao so với thời gian trước đây.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Về trang thiết bị y tế: Hiện nay trung tâm đã trang bị được một số trang thiết bị hiện đại như: máy chụp X.quang số hóa, máy siêu âm mầu 4D, máy nội soi tiêu hóa, máy nội soi khí phế quản ống mềm, máy nội soi TMH, máy xét nghiệm sinh hóa tự động….

Nhờ được nâng cấp về máy móc, công nghệ và đội ngũ y, Bác sỹ chuyên khoa ngày càng được nâng cao, nên hiện nay, trung tâm đã có thể thực hiện được nhiều ca phẫu thuật khó cũng như có thể triển khai nhiều ca, kíp phẫu thuật cùng lúc với chất lượng chuyên sâu.

Các hình thức khám bệnh

Chi phí khám bệnh tại Trung tâm y tế Hiệp Hòa

Chi phí điều trị bệnh của trung tâm y tế Hiệp Hòa còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm nhé!

Quy trình khám chữa bệnh tại Trung tâm y tế Hiệp Hòa (tham khảo)

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Nguồn tham khảo

https://syt.bacgiang.gov.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về trung tâm y tế Hiệp Hòa. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version