Site icon Medplus.vn

Thông tin chi tiết về Trung tâm Y tế Huyện Bắc Sơn

Trung tâm Y tế Huyện Bắc Sơn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được các người dân trên địa bàn tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ cán bộ, y bác sỹ của Trung tâm Y tế (TTYT) Bắc Sơn đã thường xuyên nâng cao chất lượng chuyên môn, tích cực rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh.

Nếu bạn có ý định đi khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế Bắc Sơn thì hãy cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu một số thông tin hữu ích về bệnh viện này để quá trình khám diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhé.

Trung tâm Y tế Bắc Sơn

Giới thiệu Trung tâm Y tế Huyện Bắc Sơn

Trung tâm Y tế huyện Bắc Sơn (TTYT) là bệnh viện hạng II có 180 giường bệnh với 16 khoa phòng chức năng (5 phòng chức năng, 11 khoa lâm sàng và cận lâm sàng), đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ bệnh viện có 160 người, trong đó có 29 bác sỹ, 38 điều dưỡng, 16 nữ hộ sinh, 11 kỹ thuật viên và 10 cán bộ dược.

Coi người bệnh như người thân của mình là phương châm, là nguyên tắc làm việc mà Trung tâm Y tế Huyện Bắc Sơn đã quán triệt trong đội ngũ cán bộ, viên chức toàn đơn vị. Nhờ vậy, y đức và chất lượng khám chữa bệnh tại đây ngày càng được nâng lên rõ rệt, từng bước củng cố niềm tin, ngày càng đáp ứng sự hài lòng của người bệnh cũng như nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn.

Đội ngũ bác sĩ Trung tâm Y tế Bắc Sơn

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực đa khoa, Trung tâm Y tế Bắc Sơn tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề; Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, trung tâm còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình, trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh; tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Các chuyên khoa Trung tâm Y tế Bắc Sơn

Chi phí khám bệnh tại Trung tâm Y tế Huyện Bắc Sơn

Chi phí điều trị bệnh của Trung tâm Y tế Bắc Sơn quan còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại Trung tâm Y tế Bắc Sơn như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm nhé!

Quy trình khám chữa bệnh tại Trung tâm Y tế Huyện Bắc Sơn (tham khảo)

Giờ làm việc Trung tâm Y tế Huyện Bắc Sơn

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Địa chỉ bệnh viện Trung tâm Y tế Huyện Bắc Sơn

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Trung tâm Y tế Huyện Bắc Sơn – Lạng Sơn, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Trung tâm Y tế Huyện Bắc Sơn nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version