Site icon Medplus.vn

Thông tin đầy đủ phòng khám kính tiếp xúc

Phòng khám kính tiếp xúc ra đời đáp ứng các nhu cầu thẩm mỹ, tiện ích của người bệnh mắc các tật khúc xạ ngày càng nhiều. Cùng songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về thông tin phòng khám mắt kính tiếp xúc để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Phòng khám kính tiếp xúc

Giới thiệu chung về phòng khám kính tiếp xúc

Ngày 26/5/2017, Bệnh viện Mắt TW chính thức khai trương Phòng khám kính tiếp xúc tại địa chỉ 38A Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Đây là Phòng khám, tư vấn kính tiếp xúc đầu tiên của Bệnh viện Mắt TW, được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đạt được một số thành tựu nổi bật.

Thời gian làm việc

Phòng khám thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 38A Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sđt:  024 3826 3966

Dịch vụ phòng khám kính tiếp xúc

Kính tiếp xúc gồm có 2 loại. Loại mềm dùng để điều chỉnh các tật khúc xạ (bao gồm cận thị, viễn thị, loạn thị và cả lão thị); dùng cho mục đích thẩm mỹ (giãn tròng, tạo hình mống mắt); hoặc dùng cho mục đích điều trị như bảo vệ bề mặt nhãn cầu, khắc phục tình trạng lóa mắt.

Loại thứ hai là kính tiếp xúc cứng được sử dụng trong điều trị bệnh giác mạc hình chóp; chỉnh tật khúc xạ và chỉnh hình giác mạc OrthoK đeo ban đêm giúp hạn chế tiến triển của cận thị hoặc cho những bệnh nhân không muốn đeo kính gọng.

Cơ sở vật chất

Với những thiết bị đầu tư hiện đại, các sản phẩm kính tiếp xúc của SEED đa dạng và chất lượng cao.

Các quy chuẩn khám và tư vấn theo tiểu chuẩn Nhật Bản và quốc tế, và đặc biệt một đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu chắc chắn Phòng khám kính tiếp xúc Bệnh viện Mắt TW sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và người bệnh.

Chi phí khám bệnh

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám bệnh

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

Đánh giá phòng khám kính tiếp xúc

Phòng khám kính có tốt không? 

Việc đánh giá một cơ sở y tế có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm thông tin trước khi lựa chọn thăm khám, thái độ, chuyên môn bác sĩ, cơ sở vật chất,..

Bệnh nhân cũng nên hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, người thân để có những review trung thực và chính xác.

Nguồn tham khảo: http://vnio.vn/benh-vien-mat-tw-ra-mat-phong-kham-kinh-tiep-xuc

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám kính, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề về mắt cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

Exit mobile version