Site icon Medplus.vn

[Thông tin đầy đủ]Phòng khám mắt Bích Ngọc

phóng khám mắt bích ngọc 1 - Medplus

Phòng Khám Mắt Bích Ngọc chuyên điều trị các bệnh nhãn khoa. Là một trong những phòng khám có uy tín và danh tiếng hiện nay tại Hà Nội. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám mắt Bích Ngọc để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bác sĩ Bích Ngọc

Giới thiệu chung về phòng khám mắt Bích Ngọc

Mắt Bích Ngọc tự hào có đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm về nhãn khoa. Đặc biệt có TS.BSCK II Trịnh Thị Bích Ngọc – Nguyên là Phó Giám Đốc Bệnh Viện Mắt Hà Nội, là bác sĩ chính, trực tiếp khám và điều trị bệnh về mắt.

Phòng khám Mắt Bích Ngọc là một trong những phòng khám mắt đầu tiên, tiên phong về dịch vụ nhãn khoa tại thành phố Hà Nội. Thành lập từ những năm 90 của thế kỉ XX, đến nay, với gần 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị nhãn khoa, Phòng khám Mắt Bích Ngọc đã tạo dựng được niềm tin của hàng triệu lượt bệnh nhân về mắt.

Chính vì vậy Phòng Khám Mắt Bích Ngọc là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình bạn.

Thời gian khám chữa bệnh tại phòng khám mắt Bích Ngọc

Phòng khám Bích Ngọc làm việc trong những khung giờ sau:
Nghỉ sáng thứ 3
T2-CN:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 123 Phố Huế – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Sđt: 043 976 1410 Hotline: 0913 081 819

Email: duocsiban@gmail.com

Website: matbichngoc.vn

Các dịch vụ của phòng khám mắt Bích Ngọc

Chụp đáy mắt màu

Bệnh lý đáy mắt gây mù đang gia tăng và là hiểm họa đối với người bệnh, gây tác hại cả về mặt y tế, kinh tế và xã hội. Có 3 bệnh lý đáy mắt gây mù thường gặp là:

Bóc giả mạc – thay băng vô khuẩn

Bóc giả mạc là phương pháp điều trị hiệu quả với các bệnh nhân mắc bệnh đau mắt đỏ đã điều trị 3 – 5 ngày nhưng không có dấu hiệu thuyên giảm. Nếu không được bóc giả mạc kịp thời sẽ khiến bệnh lâu khỏi hơn, gây suy giảm thị lực và khó chịu cho người bệnh.

Bác sĩ Bích Ngọc đang điều trị cho bệnh nhân

Đo khúc xạ

Tất cả bệnh nhân khi đến khám bệnh tại Phòng khám Mắt Bích Ngọc đều được tuân theo quy chuẩn của ICEE – người bệnh phải thông qua bước thử thị lực để kiểm tra khả năng nhìn. Sau khi kiểm tra thị lực, nếu thị lực dưới 20/80 sẽ cho thử kính lỗ (theo bảng thị lực mới Snellen và Logmar). Nếu thị lực qua kính lỗ tăng sẽ tiến hành kiểm tra lại tại máy đo khúc xạ kế tự động để xác định sơ bộ bệnh nhân có bị tật khúc xạ hay không?

Siêu âm mắt

Siêu âm mắt dùng để xác định tình trạng của dịch kính, võng mạc…. tất cả bệnh lý của bán phần sau. Ngoài ra, một số bệnh lý như đục thủy tinh thể (bị đục che lấp phần trước không nhìn rõ phần sau), bong võng mạc, bong dịch kính, rách võng mạc… tiến hành siêu âm mắt rất có lợi trong việc theo dõi tiến trình điều trị bệnh.

Bơm thông rửa lệ đạo

Tắc lệ đạo, đặc biệt là tắc ở ống lệ mũi, có thể gây ra viêm túi lệ mãn tính. Bệnh nhân thường xuyên chảy nước mắt, kèm theo có chảy nhầy mủ. Nếu không được điều trị, bệnh có thể tiến triển thành viêm cấp tính, gây áp-xe túi lệ, thậm chí gây dò, thoát mủ ra ngoài da. Bệnh nhân thường đau nhức nhiều, vùng góc trong mắt sưng nề, tấy đỏ.
Do đó khi mắt bạn có vấn đề về tuyến lệ, bạn nên tới Phòng khám Bích Ngọc để chẩn đoán tình trạng bệnh, tiến hành bơm thông rửa lệ đạo (nếu cần thiết – theo chỉ định của bác sỹ).

Lấy dị vật

Khi có dị vật (như đất, cát, bụi, côn trùng…) hay một số loại hóa chất (như trong sữa tắm, dầu gội…) rơi/bắn vào mắt, nhiều người theo bản năng đưa tay lên dụi mắt để giảm cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, hành động tưởng như vô hại này có thể dẫn đến những tổn thương nghiêm trọng cho mắt.

Hãy đến khám tại Phòng khám Mắt Bích Ngọc để được bác sỹ chuyên khoa khám và điều trị.

Đo nhãn áp – rửa cùng đồ

Tăng nhãn áp là một căn bệnh về mắt tương đối nguy hiểm, đau đớn. Bệnh này được xem là nguyên nhân thứ hai gây mù lòa. Do đó việc chuẩn đoán và điều trị sớm khi mắc bệnh là điều rất quan trọng.

Test khô mắt

Một số người không tạo đủ lớp phim nước mắt hay chất lượng phim nước mắt không tốt để giữ mắt khỏe và dễ chịu. Tình trạng này gọi là khô mắt.

Tập nhược thị

Có khoảng 2% trẻ em trên toàn cầu sinh ra đã mắc chứng nhược thị, khiến các em nhìn thế giới xung quanh nhạt nhòa. Đáng lưu tâm, căn bệnh sẽ theo trẻ vĩnh viễn nếu điều trị sau 9 tuổi.

Chắp lẹo mắt

Chắp và lẹo là những bệnh thường gặp ở bờ mi mắt. Hai bệnh này khác nhau nhưng hay bị nhầm lẫn. Bệnh gây đau nhức bờ mi, kết hợp với tình trạng phù nề làm cho bệnh nhân khó chịu khi nhìn, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt.

Nặn tuyến bờ mi

Có những trường hợp bệnh nhân bị viêm mãn tính bờ mi, tắc bờ mi tạo nên những nốt mủ ngay trên bờ mi, gây cộm khó chịu, phải nặn bớt mủ, tạo sự thông thoát, không bị tắc tuyến bờ mi.

Cơ sở vật chất

Phòng khám Bích Ngọc được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới giúp đo, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, hỗ trợ tối đa quá trình điều trị các bệnh lý về mắt. Cụ thể như sau:

Đánh giá phòng khám mắt Bích Ngọc

Phòng khám Bích Ngọc có tôt không ? Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê một vài ý kiến trên website của phòng khám :

Bệnh nhân ĐINH THỊ KIM ANH : Bác sỹ Ngọc rất nhiệt tình, cư xử lịch sự, giải đáp mọi thắc mắc một cách rõ ràng chi tiết. Phòng khám mắt Bích Ngọc phục vụ bệnh nhân rất chu đáo và tận tình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến bác sỹ Bích Ngọc đã thăm khám và điều trị mắt cho tôi.
Bệnh nhân NGUYỄN MINH TÂM: Kính gửi lời cảm ơn chân thành đến TS. BS Trịnh Thị Bích Ngọc và đội ngũ nhân viên của phòng khám vì đã đồng hành với quá trình điều trị bệnh của tôi, giúp đôi mắt được phục hồi hoàn toàn.

Nguồn tham khảo: http://matbichngoc.vn/

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám mắt Bích Ngọc, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề về mắt cho mình

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

 

Exit mobile version