Site icon Medplus.vn

Thông tin khám ở Khoa sản bệnh viện 105

Trải qua các thời kỳ phát triển, khoa Sản Bệnh viện 105 không ngừng được kiện toàn ngày càng chặt chẽ về cả tổ chức và trình độ chuyên môn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Trong bài viết này, hãy cùng songkhoe.medplus cập nhật một số thông tin khám tại khoa sản bệnh viện 105 để giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện Quân Y 105

Bệnh viện Quân Y 105 được thành lập ngày 01/9/1950, tiền thân là đội phẫu thuật lưu động tại Bản Chang, huyện Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng (sau chiến dịch biên giới đổi tên thành Đội Điều trị 5) do Bác sỹ Trần Mạnh Chu làm đội trưởng.

Bệnh viện Quân y 105 có 30 khoa, ban gần 700 cán bộ, chiến sĩ , công nhân viên. Đảng bộ 2 cấp với 28 chi bộ; cán bộ có trình độ đại học và sau đại học: 205 đ/c. Hội phụ nữ với 360 hội viên. Đoàn cơ sở hai cấp có 4 chi đoàn với 250 đoàn viên.

Bệnh viện Quân y 105

Thời gian làm việc

Bệnh viện 105 làm việc với khung giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần để phù hợp với điều kiện khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, hướng tới bảo đảm tốt hơn cho người bệnh.

Thời gian:

Đối với khoa Khám bệnh (C1) và các phòng khám chuyên khoa, các bộ phận liên quan tại khoa Khám bệnh thời gian làm việc: từ 7h00 đến 15h30.

Thời gian mở cửa và bệnh nhân lấy số thứ tự chờ khám từ 5h30 sáng hàng ngày.

Đội ngũ bác sĩ

Ngay từ những ngày đầu mới được thành lập chỉ huy Bệnh viện đó đặc biệt quan tâm tới công tác đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên của khoa, đó cử 2 bỏc sĩ đa khoa đi đào tạo chuyên khoa 1 ngành phụ sản tại Đại học Y Hà Nội và cử một số y sĩ, y tá đi đào tạo chuyên khoa sau y sĩ về sản khoa tại các Bệnh viện như Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện đa khoa Thị xó Sơn Tây vỡ vậy chất lượng công tác chăm sóc điều trị bệnh nhân không ngừng được nâng lên.

Khám ở Khoa Sản bệnh viện 105 có tốt không ?

Cùng với sự trưởng thành và phát triển của Bệnh viện 105 qua các thời kỳ Khoa Phụ Sản Bệnh viện 105 cũng không ngừng được kiện toàn ngày càng chặt chẽ về cả tổ chức và trỡnh độ chuyên môn, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sau nhiều năm được thành lập, đến nay Khoa Sản bệnh viện 105 có sự trưởng thành vượt bậc, công tác khám bệnh thu dung cấp cứu điều trị không ngừng tăng cao, số lượng bệnh nhân đến khám ngày càng tăng cao.

Có thể nói rằng sau một thời gian ngắn sau khi được thành lập, Khoa Phụ sản đó nhanh chúng bắt nhịp cùng với các khoa, ban khác trong Bệnh viện không ngừng trưởng thành phát triển đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ được giao

Các dịch vụ kỹ thuật tại khoa sản bệnh viện 105

Hiện tại, khoa đã thực hiện được hầu hết các kỹ thuật chuyên sâu cũng như các dịch vụ chất lượng cao về sản phụ khoa, giúp cho người bệnh được hưởng các dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa như:

+ Về sản khoa: Phẫu thuật lấy thai, cả Phẫu thuật lấy thai lần >2, phẫu thuật theo yêu cầu, chọn thầy thuốc giỏi…

+ Về phụ khoa: Mổ nội soi cắt tử cung hoàn toàn – phối hợp đường âm đạo, mổ nội soi cắt tử cung bán phần, mổ nội soi mở thông vòi, mổ nội soi bóc U Buồng trứng…

+ Về hỗ trợ sinh sản: Nội soi thông vòi, Nội soi buồng tử cung, Điều trị Buồng trứng đa nang, điều trị nhiễm Clammydia,…

Trang thiết bị chuyên khoa sản Bệnh viện 105

Hiện nay, Khoa Sản – Bệnh viện Bãi Cháy hiện tại là một trong những cơ sở khám chữa bệnh đầu ngành về sản phụ khoa của tỉnh Quảng Ninh.

Quy trình khám tại Bệnh viện Quân Y 105

Đối với bệnh nhân có thẻ BHYT

Qui trình khám bệnh đúng tuyến khi bệnh nhân có thẻ bảo hiểm hoặc có giấy chuyển bảo hiểm. Bệnh nhân làm theo hướng dẫn sau đây:

Đối với bệnh nhân không có thẻ BHYT

Nguồn tham khảo

http://benhvienquany105.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin về Khoa sản bệnh viện 105. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM

Exit mobile version