Site icon Medplus.vn

Thông tin khám tại Trung tâm Y tế huyện Đồng Hỷ tỉnh Thái Nguyên

Trung tâm Y tế huyện Đồng Hỷ

Trung tâm Y tế huyện Đồng Hỷ

Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ là một trong những điểm sáng của nghành y tế tỉnh Thái Nguyên, Trung tâm đã không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân trong khu vực huyện Đồng Hỷ và các huyện lân cận. Để giúp bạn nắm rõ thông tin chi tiết về trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ, hãy cập nhật thông tin mới nhất về bệnh viện qua bài viết của Songkhoe.medplus.vn nhé!

Giới thiệu chung về Trung tâm Y tế huyện Đồng Hỷ

Thời gian qua, Trong công tác khám chữa bệnh, trung tâm luôn đạt mục tiêu về y tế và vượt chỉ tiêu đề ra. Đơn cử như năm 2018, Trung tâm đã khám hơn 127 nghìn lượt người, điều trị nội trú cho gần 9 nghìn lượt bệnh nhân.

Năm 2019, Trung tâm y tế huyện tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh; thực hiện nghiêm túc công tác an toàn tiêm chủng; sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, các trang thiết bị được đầu tư trong khám và điều trị bệnh, tăng cường công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, chăm sóc sức khoẻ bà mẹ, trẻ em…

Thời gian khám chữa bệnh

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Để có thể di chuyển đến trung tâm dễ dàng và nhanh chóng, bệnh nhân có thể tra cứu thông tin và hướng dẫn đường đi đến trung tâm thông qua Google Maps.

Các chuyên khoa

Một số chuyên khoa tại trung tâm như:

Đội ngũ bác sĩ Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ

Trong những năm qua bệnh viện đã tích cực, chủ động trong công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ ngắn hạn và dài hạn. Hiện tại, Trung tâm đã xây dựng đội ngũ cán bộ ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Chỉ tính riêng năm 2018, Trung tâm đã cử 15 cán bộ đi đào tạo kỹ thuật mới để về triển khai tại đơn vị.

Cơ sở vật chất

Để phát huy những kết quả đã có, Trung tâm Y tế huyện Đồng Hỷ đang tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh; thực hiện nghiêm túc công tác an toàn tiêm chủng; sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, các trang thiết bị được đầu tư trong khám và điều trị bệnh, tăng cường công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, chăm sóc sức khoẻ bà mẹ, trẻ em…

Song hành với sự phát triển, Trung tâm huyện cũng rất quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường. Trung tâm đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền việc bảo vệ môi trường tới từng khoa, phòng, từng cán bộ nhân viên, bệnh nhân trong bệnh viện về phân loại rác thải, bỏ rác đúng nơi quy định.

Các hình thức khám bệnh

Chi phí khám bệnh tại Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ

Hiện tại, trung tâm chưa công khai mức giá khám chi tiết, bên cạnh đó chi phí điều trị bệnh của trung tâm y tế Lạng Giang còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy đến hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm nhé!

Quy trình khám chữa bệnh tại Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ (tham khảo)

Bước 1: Người bệnh đến trực tiếp quầy tiếp nhận thông tin, điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai thông tin như: tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ,…

Bước 2: Sau khi cung cấp thông tin, lấy số thứ tự của mình và được hướng dẫn ngồi chờ

Bước 3: Bệnh nhân ngồi tại ghế chờ theo số thứ tự.

Bước 4: Nộp phiếu khai thông tin tại quầy đăng nhập để làm hồ sơ khám.

Bước 5: Đợi đến số thứ tự của mình và vào khám

Bước 6: Làm theo chỉ định của bác sĩ: siêu âm, xét nghiệm,… nếu có

Bước 7: Nộp phí siêu âm, xét nghiệm (nếu có)

Bước 8: Lên phòng khám siêu âm, xét nghiệm và đợi kết quả

Bước 9: Lấy kết quả và quay trở lại phòng khám gặp bác sĩ

Bước 10: Lấy toa thuốc và tới nhà thuốc mua thuốc, thanh toán rồi ra về

Nguồn tham khảo

http://baothainguyen.org.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã có cập nhật mới nhất về trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version