Site icon Medplus.vn

Thông tin khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Thống Nhất

Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Thống Nhất  đã có được nhiều thành công đáng kể trong việc khám và điều trị các bệnh chuyên khoa Tai Mũi Họng, trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người dân đến khám và điều trị. Để giúp bạn có sự chuẩn bị tốt hơn trước khi đến khám, hãy cùng songkhoe.medplus chia sẻ một số thông tin cũng như kinh nghiệm khám tại Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Thống Nhất trong bài viết này nhé!

Giới thiệu chung về Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Thống Nhất

Từ khi thành lập đến nay, khoa ngày càng phát triển cả về đội ngũ cán bộ, số giường bệnh, công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo càng được chú trọng phát triển. Chất lượng điều trị đã được nâng cao, số nhân đến khám và điều trị ngày càng tăng.

Với tinh thần yêu thương, phục vụ tận tâm: đội ngũ y Bác sĩ Khoa Tai Mũi Họng đã không ngừng phấn đấu học tập, nâng cao trình độ chuyên môn và y đức. Hiện khoa Tai Mũi Họng đã có một đội ngũ y bác sĩ hùng hậu với các bác sĩ chuyên khoa I,II, III thạc sĩ và các bác sĩ sau đại học khác. Đội ngũ điều dưỡng với nhiều cử nhân điều dưỡng rất chuyên nghiệp và chuyên khoa cùng với các nhân viên y tế rất tận tâm phục vụ.

Chức năng và nhiệm vụ

Bệnh viện Thống Nhất có uy tín không ?

Bệnh viện Thống Nhất – Bộ Y tế Tp.HCM là bệnh viện lớn trong khu vực. Bệnh viện chuyên thăm khám và điều trị nhân dân các tỉnh phía Nam và những khu vực lân cận, bảo vệ sức khỏe Trung ương.

Bệnh viện Thống Nhất

Bên cạnh đó bệnh viện còn tiếp nhận thăm khám và điều trị cho tất cả những trường hợp bệnh nhân chuyển tuyến, bệnh nhân đến cấp cứu, khám chữa bệnh nội trú thuộc diện chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của các tỉnh và thành phố phía Nam.

Cơ sở vật chất và trang thiết

Bệnh viện Thống Nhất được xây dựng với phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, có ban công và khuôn viên tạo cảm giác dễ chịu cho người bệnh. Bên cạnh đó, các phòng ban tại bệnh viện còn được trang bị hệ thống máy điều hòa, Internet nhằm mang lại sự hài lòng cho cả bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Ngoài ra bệnh viện còn đầu tư trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các công ty uy tín trên thế giới. Điều này giúp hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh, quá trình chẩn đoán cũng trở nên an toàn và chính xác hơn.

Thông tin liên hệ

Bệnh viện Thống Nhất

Địa chỉ: Số 1, Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: (84-28) 3869 0277 – Hotline: (84-28) 38642 142

 Email: thongnhathospital@bvtn.org.vn

Nguồn tham khảo

http://bvtn.org.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin khám tại Khoa Tai Mũi Họng Bệnh viện Thống Nhất. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM:

Exit mobile version