Site icon Medplus.vn

Thông tin phòng khám bác sĩ Lê Duy Toàn

Bác sĩ Lê Duy Toàn

Bác sĩ Lê Duy Toàn

Phòng khám bác sĩ Lê Duy Toàn là một trong những phòng khám uy tín tại khu vực Hà Nội và được nhiều bệnh nhân biết đến. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về phòng khám bác sĩ Lê Duy Toàn để có thêm lựa chọn thăm khám cho mình nhé!

Bác sĩ Lê Duy Toàn

Giới thiệu chung về phòng khám bác sĩ Lê Duy Toàn

Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Duy Toàn hiện đang công tác tại khoa Sản 4 (Sản yêu cầu) Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám là nơi thăm khám của rất nhiều bệnh nhân khoa sản. Trong công tác khám chữa bệnh, phòng khám đạt được một số thành tựu nổi bật.

Thời gian làm việc

Phòng khám bác sĩ Toàn thực hiện thăm khám trong các khung giờ sau:

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám bệnh của phòng khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, giảm tình trạng chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0943616919

Địa chỉ: 929 – Đường La Thành – Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội

Dịch vụ của phòng khám bác sĩ Lê Duy Toàn

Phòng khám chuyên thực hiện dịch vụ liên quan đến khoa sản như chẩn đoán trước sinh, khám thai, siêu âm 5D,…

Đội ngũ bác sĩ

Phòng khám được phụ trách bởi bác sĩ Lê Duy Toàn là người có chuyên môn cao trong lĩnh vực khoa sản, với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, bác sĩ Toàn nhận được rất nhiều lời khen của người dân.

Cơ sở vật chất

Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Đạt chỉ tiêu an toàn và hiệu quả và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Chi phí khám bệnh

Chi phí điều trị bệnh của phòng khám còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân, mức độ cũng như phương pháp điều trị và tình trạng sức khỏe của người bệnh. Do đó, để biết chính xác chi phí điều trị bệnh tại phòng khám như thế nào, có phù hợp không? Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám nhé!

Quy trình khám bệnh

Lưu ý: Các bước khám chữa bệnh có thể thay đổi tùy thuộc yêu cầu từ phía bác sĩ

Đánh giá phòng khám bác sĩ Lê Duy Toàn

Phòng khám bác sĩ Toàn có tốt không? 

Viêc đánh giá một phòng khám phụ thuộc vào các yếu tố như cơ sở vật chất, thông tin phòng khám, đội ngũ bác sĩ, dịch vụ,…

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về phòng khám, mong rằng đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version