Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám chấn thương chỉnh hình-Bs Nguyễn Hữu Chí

Các bệnh về xương khớp xuất hiện ngày càng nhiều ở bất kỳ độ tuổi nào. Xương khớp trở nên yếu đi khi tuổi đã cao. Những người trẻ cũng gặp vấn đề về xương khớp như đau cổ vai gáy, đau khớp gối do ngồi nhiều tại văn phòng. Bạn muốn đi khám nhưng vì tính chất công việc mà không thể đến bệnh viện. Vậy Medplus.vn xin giới thiệu đến bạn phòng khám chấn thương chỉnh hình của Bs Nguyễn Hữu Chí. Các thông tin về địa chỉ, dịch vụ, lịch khám,… sẽ được cung cấp đầy đủ tại bài viết này.

Bạn có thể đọc thêm

Giới thiệu về phòng khám chấn thương chỉnh hình của BS Nguyễn Hữu Chí

Phòng khám ngoại khoa Bs Nguyễn Hữu Chí có địa chỉ tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Phòng khám có không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại. Tại đây hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ khám và chữa vấn đề xương khớp tốt nhất cho bệnh nhân. Phòng khám chuyên cung cấp những dịch vụ như: điều trị nội khoa các bệnh, phẫu thuật, thủ thuật: bó bột các xương gãy, nắn chỉnh, cố định khớp,…

Thông tin về bác sĩ Nguyễn Hữu Chí

Bác sĩ Nguyễn Hữu Chí là một bác sĩ có chuyên môn cao về chấn thương chỉnh hình. Bác sĩ đã từng làm việc tại bệnh viện 175, một bệnh viện quân y uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm về chuyên khoa chấn thương chỉnh hình cùng với thái độ nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân, bác sĩ Chí luôn được mọi người yêu quý và kính trọng. Hiện tại, bác sĩ đã mở phòng khám ngoại khoa tư tại quận Gò Vấp.

Địa chỉ phòng khám chấn thương chỉnh hình-Bs Nguyễn Hữu Chí

PK chấn thương chỉnh hình Bs Hữu Chí

Bạn có thể tìm con đường thuận tiện nhất cho mình trên google map.

Thông tin liên hệ đến phòng khám

Bạn có thể gọi điện trước khi đến phòng khám ngoại khoa của Bs Hữu Chí qua.

Lịch làm việc của bs Hữu Chí tại phòng khám chấn thương chỉnh hình

Bác sĩ dành toàn thời gian của mình tại phòng khám nên bạn có thể chọn thời gian tiện cho mình để đến khám.

Bạn có thể đặt lịch khám qua layso.vn/bsnguyenhuuchi để không mất thời gian chờ đợi khi đến phòng khám.

Các dịch vụ tại phòng khám của bác sĩ Chí

Điều trị nội khoa các bệnh:

Phẫu thuật:

Thủ thuật:

Có nên đến phòng khám chấn thương chỉnh hình của Bs Nguyễn Hữu Chí

phòng khám Bs Hữu Chí

Phòng khám đầy đủ các cơ sở vật chất và các thiết bị y tế cần thiết trong việc khám và điều trị. Các thiết bị y tế đều hiện đại và an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Tại đây cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh về xương khớp đầy đủ, uy tín. Luôn đề cao tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân. Bác sĩ Nguyễn Hữu Chí cũng là người có chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đến đây để được thăm khám nhanh nhất.

Như vậy những điều bạn cần biết về phòng khám chấn thương chỉnh hình của Bs Nguyễn Hữu Chí đã được Medplus.vn cung cấp đầy đủ trong bài viết này. Hi vọng bạn đã lựa chọn được một phòng khám để đến và nhận sự chăm sóc tốt nhất nhé.

Exit mobile version