Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám gan mật tụy của Bs Nguyễn Thế Toàn

Hiện nay các bệnh về gan ngày càng gia tăng và xuất hiện ở mọi độ tuổi. Các dấu hiệu khi mắc bệnh liên quan đến gan thường khó phát hiện, và khi nhận ra các dấu hiệu rồi thì bệnh đã tiến triển khá nặng. Chính vì vậy mọi người nên đi kiểm tra các cơ quan nội tạng đặc biệt là gan định kỳ. Bạn có thể đến các phòng khám tư thay vì đến bệnh viện đông đúc và phải chờ đợi đến lượt. Bài viết này Medplus.vn sẽ giới thiệu đến bạn phòng khám gan mật tụy của Bs Nguyễn Thế Toàn. Cùng tìm hiểu các thông tin về địa chỉ, lịch khám, dịch vụ,… của phòng khám tại bài viết dưới đây nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Tổng quan về phòng khám gan mật tụy của Bs Thế Toàn

Phòng mạch Gan mật tụy – ThS.BS Nguyễn Thế Toàn nằm tại Quận 10, Hồ Chí Minh. Phòng mạch chuyên cung cấp các dịch vụ khám và tư vấn các bệnh về gan, mật và tụy. Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại và an toàn nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám tốt nhất.

Kinh nghiệm của Bs Nguyễn Thế Toàn

Bs Thế Toàn

Bác sĩ – Thạc sĩ Nguyễn Thế Toàn hiện đang công tác tại Khoa ngoại tổng quát Bệnh viện nhân dân 115. Bác sĩ Toàn có chuyên môn cao trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về gan mật tụy. Bác được nhận xét là một người tận tâm với nghề, và chu đáo với bệnh nhân.

Phòng khám gan mật tụy của Bs Thế Toàn ở đâu?

Nhấn vào địa chỉ sẽ đưa bạn đến google map giúp bạn tìm đường dễ hơn.

Thông tin liên hệ đến phòng khám của bác sĩ Thế Toàn

Trước khi đến phòng khám bạn nên gọi điện trước để bác sĩ Toàn sắp xếp lịch.

Lịch làm việc của Bs Thế Toàn tại phòng khám gan mật tụy

Phòng khám gan mật tụy Bs Thế Toàn

Bs Nguyễn Thế Toàn làm việc tại phòng khám tư vào thời gian tối. Cụ thể.

Để không mất thời gian chờ đợi đến lượt, bạn có thể đặt lịch khám qua layso.vn/bsnguyenthetoan. Thao tác đơn giản với 3 bước và hoàn toàn miễn phí.

Các dịch vụ tại phòng khám

Bác sĩ Nguyễn Thế Toàn thực hiện Khám và tư vấn

  • Các bệnh liên quan đến gan như: viêm gan, suy gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, bị gan do rượu bia,…
  • Các bệnh liên quan đến mật như: Viêm túi mật,Sỏi mật, Bệnh sỏi ống mật chủ, Tắc ruột do sỏi mật, Vôi hóa túi mật,…
  • Các bệnh liên quan đến tuyến tụy: viêm tụy, viêm tụy cấp, viêm tụy mãn tính,…

Có nên đến phòng khám của Bs Thế Toàn để khám không?

Phòng khám gan mật tụy của Bác sĩ Nguyễn Thế Toàn có các trang thiết bị y tế hiện đại. Được chứng nhận an toàn theo quy định của bộ y tế. Tại đây cung cấp các dịch vụ chuyên khoa đầy đủ, uy tín. Mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo lợi ích cho bệnh nhân. Bác sĩ Thế Toàn là một người có chuyên môn giỏi trong việc khám và điều trị các bệnh liên quan đến gan, mật và tuyến tụy. Khi đến khám, bạn còn nhận được những lời khuyên hữu ích trong việc bảo vệ gan, mật và tuyến tụy. Vậy nên từ khi thành lập, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều người trên địa bàn quận 10 và các quận lân cận.

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về phòng khám của Bs Nguyễn Thế Toàn. Mong rằng đây là một gợi ý tốt đến bạn về một địa điểm khám gan mật tụy uy tín và chất lượng.

Exit mobile version