Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám nhi Bs Trần Thị Minh nguyệt

Khi thấy con kén ăn hay chậm phát triển, các phụ huynh hãy tin tưởng mà tìm đến ngay phòng khám nhi của bs Minh Nguyệt. Cùng Songkhoe.medplus.vn giới thiệu cho các phụ huynh biết phòng khám của bác sĩ Nguyệt ở đâu? Chất lượng dịch vụ tại đây như thế nào? Và tại sao nên tin tưởng nơi đây nhé?

Tổng quan về phòng khám nhi BS Minh Nguyệt

Phòng khám của bs Minh Nguyệt là một trong những phòng khám cho bé tại tp HCM được các phụ huynh tin tưởng lựa chọn khi thấy con kén ăn hoặc chậm phát triển do bs Minh Nguyệt đã có hơn 10 năm trong nghề với chuyên môn là khám và điều trị rối loạn phát triển ở trẻ.

Bác sĩ Nguyệt hiện đang làm tại trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập Trẻ Thơ Bambini, ngoài giờ làm việc tại trung tâm, bác sĩ Nguyệt mở phòng khám cho trẻ tại quận Phú Nhuận tp HCM để thăm khám cho các em bé vốn khá nhạy cảm với những nơi đông đúc hay mất thời gian chờ đợi như ở bệnh viện.

Vậy địa chỉ phòng khám chuyên khoa nhi của bs Minh Nguyệt ở đâu?

Hiện tại phòng khám chỉ có địa chỉ duy nhất đặt tại:

Để thuận tiện nhất các phụ huynh nên cài đặt định vị trên Google Map.

Thời gian làm việc của phòng khám nhi

Các phụ huynh có thể sắp xếp công việc và đến phòng khám của Bs Nguyệt trong thời gian sau

Từ Thứ 2 đến Thứ 7

Thông tin liên hệ đến phòng khám cho bé của Bs Nguyệt

Ngoài ra, phòng khám chuyên khoa nhi của bs Trần Thị Minh Nguyệt đã liên kết với Layso.vn một trang web giúp phụ huynh đặt lịch hẹn đến khám cho con em để tiện kiệm thời gian chờ đợi. Các phụ huynh hãy truy cập ngay https://layso.vn/bstranthiminhnguyet để đặt lịch hẹn chỉ với vài thao tác đơn giản.

Phòng khám này cung cấp những dịch vụ nào?

Khi đưa bé đến phòng khám, các phụ huynh có thể lựa chọn những dịch vụ sau:

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám

Bác sĩ và nhân viên y tá tại đây có đầy đủ kỹ năng chuyên môn và luôn tận tâm chu đáo với bệnh nhi. Đặc biệt, đứng đầu phòng khám nhi là BS Trần Thị Minh Nguyệt với hơn 10 năm trong nghề, có thể kể đến như:

Các phụ huynh có thể yên tâm vào năng lực cũng như kinh nghiệm chuyên môn của bs Minh Nguyệt.

Cơ sở vật chất và kỹ thuật

Phòng khám có đầy đủ các cơ sở vật chất cùng với trang thiết bị y tế hiện đại và an toàn theo đúng quy định của bộ y tế. Các thiết bị vật tư y tế luôn và phòng khám cho bé luôn được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên khoa, mang tính an toàn và chất lượng nhằm đảm bảo an toàn cho bệnh nhi.

Có nên đưa con phòng khám nhi bs Minh Nguyệt?

Chắc chắn là có. Với chuyên môn cao trong việc khám chữa bệnh cho trẻ em cùng với sự chu đáo, tận tâm với nghề, phòng khám của bs Minh Nguyệt đã và đang là một phòng khám chuyên khoa nhi uy tín cho các vị phụ huynh trên quận Phú Nhuận nói riêng và các quận khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Songkhoe.medplus.vn đã giới thiệu cho các phụ huynh những thông tin cần thiết nhất về phòng khám cho bé của bs Minh Nguyệt. Hy vọng qua bài viết này, các phụ huynh đã lựa chọn được điểm đến uy tín để con em được thăm khám tốt nhất.

Exit mobile version