Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám Nội Khoa Tim Mạch BS Trần Thị Như Hoa

Phòng khám BS Trần Thị Như Hoa là một trong những phòng khám Nội Khoa – Tim Mạch uy tín tại khu vực Quận 2, TP.HCM và được rất nhiều bệnh nhân đặt niềm tin. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh như: đo điện tim, siêu âm tim.v.v. Để giải đáp các thắc mắc về kinh nghiệm của Bác sĩ, địa chỉ và lịch làm việc của Phòng khám? Các dịch vụ khám chữa bệnh cụ thể? Đánh giá của bệnh nhân về Phòng khám? v.v. mời bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn tham khảo các thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Bài viết tham khảo:

Tổng quan về Phòng khám Nội Tim Mạch – BS Trần Thị Như Hoa

Phòng khám BS. Trần Thị Như Hoa là nơi nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân khi muốn thăm khám và chữa trị các vấn đề sức khoẻ liên quan đến Nội Tim Mạch. Phòng khám đạt chất lượng cao chuẩn tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Bác sĩ Trần Thị Như Hoa

Địa chỉ và Thời gian làm việc của Phòng khám?

Phòng khám Nội Khoa – Tim Mạch BS Trần Thị Như Hoa.

Lưu ý: Bệnh nhân cần nắm rõ lịch làm việc của Phòng khám để thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám. 

Phòng khám toạ lạc tại số B1 0.09 Sarimi, Đường D9, Khu đô thị Sala, Quận 2, TP.HCM (bấm vào để tham khảo Google Maps đường đi đến phòng khám).

Thông tin liên hệ

Bạn có thể liên hệ với phòng khám để được tư vấn và đặt hẹn khám qua:

Hoặc đặt hẹn online qua website https://layso.vn/bstranthinhuhoa

Phòng khám nội khoa tim mạch BS Như Hoa có những dịch vụ chuyên sâu nào?

Hiện tại Phòng khám bác Hoa cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh sau:

Kinh nghiệm trong nghề của BS. Trần Thị Như Hoa

Hình ảnh thăm khám của bác sĩ tại phòng khám nội khoa tim mạch bs Như Hoa

Phụ trách chính tại phòng khám là BS Trần Thị Như Hoa là vị bác sĩ giỏi. Bác đã và đang công tác tại các bệnh viện uy tín hàng đầu TP.HCM như Bệnh viện Đa Khoa, Viện Tim, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Phòng Khám Quốc Tế Victoria. Bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị cho bệnh nhân mắc các vấn đề sức khoẻ liên quan đến Nội Khoa và Tim Mạch.

Review phòng khám Nội khoa – Tim mạch BS Như Hoa

Bệnh nhân đánh giá như thế nào về Phòng khám BS Trần Thị Như Hoa?

Phòng khám được đánh giá là nơi khám chữa các bệnh nội khoa và tim mạch uy tín cho người dân tại khu vực quận 2, TPHCM. Tay nghề của bác sĩ Như Hoa cũng được công nhận và có phản hồi rất tốt từ các bệnh nhân đến khám. Dưới đây là một vài chia sẻ thực tế:

Chị Châu chia sẻ trên Fanpage: “Phòng khám rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi, ngay trung tâm thành phố với Bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm”

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của đồng nghiệp, bạn bè, người quen để có những nhận định, review trung thục nhất nhé.

 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn rất vui được chia sẻ với bạn đọc những thông tin về phòng khám nội khoa – tim mạch bác sĩ Như Hoa. Hi vọng bài viết có thể giải đáp được thắc mắc Phòng khám bác Như Hoa ở đâu? khám gì? có tốt không? Chúc bạn tìm được nơi khám tốt nhất cho mình nhé!

Exit mobile version