Site icon Medplus.vn

[Thông tin] Phòng khám phục hồi chức năng-Bs Vũ Thị Kim Năm

Phục hồi chức năng là phương pháp phục hồi các chức năng đã bị yếu hoặc mất đi sau quá trình phẫu thuật, gãy xương, hay điều trị bệnh bại não, tai biến mạch máu não,… Thông thường mọi người thường nghĩ đến việc điều trị khỏi và dứt điểm bằng cách uống thuốc, nhưng các bác sĩ đã chỉ ra rằng phương pháp phục hồi chức năng có tác dụng lâu dài hơn. Phòng khám của Bs Vũ Thị Kim Năm hiện là một phòng khám uy tín về vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại quận Bình Thạnh. Cùng Medplus.vn tìm hiểu xem tại đây có những dịch vụ gì, lịch khám, địa chỉ,… ở bài viết dưới đây nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các bài viết

Giới thiệu về phòng khám phục hồi chức năng của Bs Kim Năm

Phòng khám có địa chỉ tại quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Tại đây chuyên điều trị kết hợp vật lý trị liệu các bệnh về cơ xương khớp, bệnh thần kinh, di chứng tai biến mạch máu não, chấn thương và các bệnh trẻ em: bại não, chậm phát triển vận động, vẹo cột sống, chân vòng kiềng,…

Phòng khám bác sĩ Kim Năm có không gian sáng sủa, sạch sẽ, được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, sẵn sàng phục vụ các nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.

Kinh nghiệm của bác sĩ Vũ Thị Kim Năm

Bs Kim Năm

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Vũ Thị Kim Năm hiện đang giữ chức vụ trưởng khoa vật lý trị liệu Trung tâm chỉnh hình và phục hồi chức năng thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Kim Năm là một bác sĩ có chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Ngoài thời gian công tác tại Trung tâm chỉnh hình và phục hồi chức năng, bác sĩ Năm còn tham gia khám chữa bệnh tại phòng mạch riêng tại nhà. Với tình yêu nghề, bác sĩ Năm luôn được bệnh nhân tìm đến khám.

Địa chỉ của phòng khám phục hồi chức năng của bs Vũ Thị Kim Năm

Phòng khám phục hồi chức năng

Địa chỉ: 860/24 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Bạn có thể lên google map để tìm đường dễ hơn nhé.

Thông tin liên hệ đến phòng khám

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn kỹ hơn, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại sau.

Bs Kim Năm làm việc tại phòng khám phục hồi chức năng khi nào?

Bạn có thể đến vào thời gian sau để được bác sĩ Năm tư vấn và thực hiện vật lý trị liệu nhé.

Đặt lịch khám ngay qua layso.vn/bsvuthikimnam chỉ với 3 bước đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Phòng khám có điều trị những vấn đề gì?

Có nên đến phòng khám phục hồi chức năng của Bs Kim Năm điều trị không?

Phòng khám phục hồi chức năng Bs Kim Năm

Phòng khám có đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại. Các thiết bị y tế an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Không gian phòng khám rộng rãi tạo sự thoải mái cho bệnh nhân. Bác sĩ Kim Năm là một người có kinh nghiệm chuyên môn cao, lại rất nhiệt tình và chu đáo với bệnh nhân. Các bệnh nhân đến đều được điều trị khỏi các vấn đề về xương khớp và cột sống. Phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của nhiều người và trở thành phòng khám uy tín về phục hồi chức năng trên quận Bình Thạnh và các quận lân cận.

Như vậy Medplus.vn đã cung cấp đến bạn các thông tin cần thiết về phòng khám của Bs Vũ Thị Kim Năm. Mong rằng bạn và người thân có thể chọn cho mình một phòng khám vật lý trị liệu tốt để được thăm khám tốt nhất.

Exit mobile version