Site icon Medplus.vn

Thông tin về Bệnh viện Đa khoa Tân Châu

Bệnh viện đa khoa Tân Châu được xếp hạng là Bệnh viện hạng III có 150 giường có 200 biên chế, một trong những địa chỉ thăm khám uy tín được người dân trong khu vực tin tưởng và lựa chọn. Để giúp bệnh nhân nắm rõ thông tin khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa Tân Châu, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây để có sự chuẩn bị tốt hơn nhé!

Giới thiệu chung về bệnh viện

Qua 31 năm hình thành và hoạt động Bệnh viện đa khoa Tân Châu đã từng bước phát triển ngày càng ổn định và bền vững, Bệnh viện thực hiện hoàn thành chỉ tiêu ngành, uy tín và chất lượng phục vụ này càng nâng cao. Hiện Bệnh viện đa khoa huyện Tân Châu được xếp hạng là Bệnh viện hạng III có 150 giường có 200 biên chế.

Bệnh viện có diện tích xây dựng là 3.189 m2 trên mặt bằng 1,845 ha. Trong đó diện tích khu điều trị 2.794 m2 bình quân trên 12 m2/giường bệnh.

Bệnh viện Đa khoa khu vực huyên Tân Châu

Thời gian khám chữa bệnh

Hiện tại, bệnh viện Đa khoa Tân Châu tổ chức khám và chữa bệnh cho người dân từ thứ Hai đến Chủ nhật với mọi đối tượng người bệnh.

Các chuyên khoa

Các khoa lâm sàng
1. KHOA CẤP CỨU – HỒI SỨC TÍCH CỰC – CHỐNG ĐỘC
2. KHOA NỘI
3. KHOA NGOẠI
4. KHOA SẢN
5. KHOA NHI
6. KHOA NHIỄM
7. KHOAVẬT LÝ TRỊ LIỆU – PHỤC HỒI CHỨC NĂNG
8. KHOA Y HỌC CỔ TRUYỀN
9. KHOA KHÁM BỆNH
10. KHOA MẮT
11. KHOA TAI MŨI HỌNG – RĂNG HÀM MẶT
12. PHÒNG KHÁM KHU VỰC VĨNH HÒA

Các khoa cận lâm sàng

1. KHOA KIỂM SOÁT NHIỄM KHUẨN
2. KHOA DINH DƯỠNG
3. KHOA CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH
4. KHOA DƯỢC
5. KHOA XÉT NGHIỆM

Cơ sở vật chất

Về cơ sở vật chất: là một Bệnh viện đa khoa với các khoa lâm sàng, cận lâm sàng gồm: khoa Hồi sức cấp cứu, Ngoại tổng quát, Phụ sản, Nội, Đông y, Nhi, truyền nhiễm, khám bệnh, Xét nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh, Dược, Chống nhiễm khuẩn, dinh dưỡng; 04 phòng chức năng gồm: phòng kế hoạch tổng hợp, Điều dưỡng, Tổ chức hành chánh, Tài chính kế toán và 01 phòng khám đa khoa khu vực xã Vĩnh Hòa.

Về trang thiết bị và dụng cụ Y tế: Ngoài các trang thiết bị cơ bản, Bệnh viện trang bị máy truyền dịch, bơm tiêm tự động, máy giúp thở, Monitoring, máy siêu âm, máy chụp x-quang di động và cố định, ghế nha, máy xét nghiệm huyết học, sinh hoá máu, sinh hoá nước tiếu, Hematorit, máy phun khí dung, máy đo điện tim…

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện đa khoa Tân Châu

Hiện Bệnh viện đa khoa khu vực Tân Châu được xếp hạng là Bệnh viện hạng III có 150 giường có 200 biên chế. Trong đó cán bộ đại học và sau đại học là 48 người, 106 cán bộ trung cấp, 34 sơ cấp và 12 nhân viên khác làm việc thường xuyên. Ngoài ra Bệnh viện còn hợp đồng theo công việc 20 nhân viên. Công tác đào tạo nguồn lực luôn được Bệnh viện chú trọng, hiện đang đào tạo 05 bác sỹ chuyên khoa I, cao học 01, 04 bác sỹ, cử nhân xét nghiệm 01

Quy trình khám bệnh 

Để có sự chuẩn bị cũng như qua trình thăm khám được nhanh chóng và hiệu quả, bệnh nhân cần tham khảo qua quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện bên dưới:

1. Quy trình khám bệnh trường hợp có BHYT

2. Quy trình khám với trường hợp không có BHYT

Thông tin liên hệ

Nguồn tham khảo

http://www.bvtanchau.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã cung cấp một số thông tin chi tiết về bệnh viện Đa khoa Tân Châu. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version