Site icon Medplus.vn

Thông tin về Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định

Khoa Sản bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định là một trong những chuyên khoa trọng yếu, có thế mạnh trong yếu về cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho phụ nữ và sản phụ của Bệnh viện Đa khoa Bình Định.

Bạn đang băn khoăn không biết Khoa Sản Bệnh viện Bình Định có tốt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Bình Định

Giới thiệu Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định

Khoa Sản bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định được thành lập từ  tháng 03 năm 2018. Khoa Sản là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định – Phần Mở Rộng, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và toàn diện trong lĩnh vực Sản khoa và Phụ khoa.

Đặc biệt, chương trình chăm sóc thai kì và sức khỏe sinh sản toàn diện tại bệnh viện giúp theo dõi và chăm sóc chu đáo cho các thai phụ từ đầu thai kì cho tới lúc sinh trong điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và hiện đại mang đến cho sản phụ điều kiện sinh con an toàn và thoải mái nhất.

Không những tế, bệnh viện đầu tư các máy móc, thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh hiệu quả nhất:

Chức năng và nhiệm vụ

Cơ sở vật chất

Các dịch vụ tại Khoa Sản bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định

+   Gói sinh thường không thuốc

+   Gói sinh mổ lần 1

+   Gói sinh mổ lần 2, 3

+   Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu.

+   Siêu âm định kỳ 3D/ 4D theo dõi sự phát triển của thai nhi, ba mẹ sẽ có cảm xúc đặc biệt nhìn thấy thai nhi bé bổng lớn lên từng ngày.

Địa chỉ Khoa sản bệnh viện Đa khoa Tỉnh Bình Định

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Bệnh viện Bình Định, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa Bình Định nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://benhvienbinhdinh.com.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version