Site icon Medplus.vn

Thông tin về khoa sản bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

Là một trong những chuyên khoa nổi bật, khoa sản bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc luôn đi đầu trong việc triển khai kỹ thuật mới và tham gia nhiều đề tài có ứng dụng hiệu quả như: Nghiên cứu bệnh chứng ung thư phụ khoa,vô sinh, giảm đau trong chuyển dạ. Được các bệnh viện Trung ương và tỉnh bạn đánh giá cao, là địa chỉ tin cậy của nhân dân trong tỉnh. Vì vậy, để giúp bạn có được thông tin mới nhất, hãy cùng songkhoe.medplus tìm hiểu chi tiết về khoa sản bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc trong bài viết này nhé !

Giới thiệu chung về bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc là bệnh viện hạng I với quy mô 600 giường bệnh với gần 700 cán bộ, nhân viên. Bệnh viện đã có quy mô lớn với 42 khoa, phòng cùng gần 700 cán bộ, thầy thuốc. Trong đó, gần 1/3 có trình độ đại học và trên đại học.

Trong công tác khám chữa bệnh, bệnh viện luôn là đơn vị đạt và vượt chỉ tiêu chuyên môn được giao. Với những thành tích đạt được trong những năm qua, Bệnh viện vinh dự được nhà nước trao thưởng Huân chương lao động hạnh Nhì (2010) và Huân chương lao động hạng Nhất (2015). Đây là niềm vinh dự lớn của đơn vị và của ngành Y tế tỉnh Vĩnh Phúc.

Đội ngũ bác sĩ

Một trong những thế mạnh của bệnh viện đa khoa Vĩnh Phúc thu hút được lượng bệnh nhân đến khám ngày một đông. Đó chính là đội ngũ bác sĩ của bệnh viện. Họ đều là những bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, bệnh viện đã cử hơn 180 cán bộ, thầy thuốc đi học nâng cao; 5 năm qua, bệnh viện đào tạo được 06 bác sĩ CKII, 34 bác sĩ CKI, 18 thạc sĩ, 15 cử nhân điều dưỡng đại học, 51 cử nhân điều dưỡng cao đẳng, 2 kỹ sư chuyên ngành khác nâng tổng số cán bộ có trình độ đại học và trên đại học lên 200 người, từ đó góp phần quan trọng trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh nhân.

Cơ sở vật chất

Về cơ sở vật chất bệnh viện đã được đầu tư, bổ sung một số trang thiết bị y tế hiện đại, chất lượng cao phục vụ tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân như: Nhà bệnh nhân nội trú, khi điều trị kép, trang bị các thiết bị máy móc y tế hiện đại như: Máy siêu lọc, máy thận nhân tạo, máy phẫu thuật nội soi, máy theo dõi bệnh nhân, máy xét nghiệm miễn dịch hóa phát quang, máy sinh hóa, máy điện giải đồ, máy chụp cắt lớp vi tính 64 dãy – 128 lát, máy siêu âm màu 3,4 chiều…là điều kiện thuận lợi để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh tuyến đầu của tỉnh.

Thông tin về khoa sản bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

Khoa sản bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc được thành lập từ năm 1959. Hiện nay Khoa có 120 giường bệnh với 57cán bộ 10 bác sĩ CKI, 02 Thạc sĩ, 01 bác sĩ CKII, 02 bác sĩ đa khoa, 05 nữ hộ sinh đại học, 35 nữ hộ sinh trung cấp có năng lực chuyên môn vững vàng.

Đi đầu trong việc triển khai kỹ thuật mới và tham gia nhiều đề tài có ứng dụng hiệu quả như: Nghiên cứu bệnh chứng ung thư phụ khoa, phẫu thuật nội soi cắt u nang buồng trứng, chửa ngoài tử cung, vô sinh, giảm đau trong chuyển dạ… Được các bệnh viện Trung ương và tỉnh bạn đánh giá cao, là địa chỉ tin cậy của nhân dân trong tỉnh.

Quy trình khám tại khoa sản bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

Quy trình siêu âm

Trước khi thực hiện quy trình siêu âm tại khoa sản bệnh viện Vĩnh Phúc. Người bệnh cần:

Quy trình khám thai

Khám thai là một trong những điều cần thiết trong quá trình thai kỳ. Để quá trình khám thai diễn ra nhanh chóng, chị em nên nắm rõ quy trình khám thai. Cụ thể, quy trình này diễn ra như sau:

Quy trình khám có bảo hiểm y tế

Bước 1: Người bệnh lấy số thứ tự đăng ký khám bệnh tại máy lấy số thứ tự tự động dưới sự hướng dẫn của nhân viên tiếp đón.

Bước 2: Người bệnh ngồi chờ đến lượt đăng ký khám bệnh tại nơi tiếp đón và thanh toán ngoại trú.

Bước 3: Người bệnh lên đăng kí khám bệnh theo thứ tự của máy gọi số tự động và nhân viên y tế giữ thẻ Bảo hiểm y tế

Bước 4: Người bệnh vào phòng khám để khám bệnh, chỉ định dịch vụ cận lâm sàng (nếu có) theo số thứ tự

Bước 5: Người bệnh đi làm dịch vụ cận lâm sàng (nếu không làm dịch vụ cận lâm sàng thì bỏ qua bước này)

Bước 6: Sau khi có đầy đủ các kết quả cận lâm sàng, người bệnh quay lại phòng khám ban đầu để bác sĩ đọc kết quả và kết luận bệnh.

Bước 7: Người bệnh quay lại nơi đăng ký khám bệnh ban đầu để làm thủ tục thanh toán và nhận lại thẻ Bảo hiểm y tế.

Bước 8: Người bệnh lĩnh thuốc tại quầy phát thuốc bảo hiểm y tế (nếu có đơn thuốc) và nghe dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Nguồn tham khảo

http://dakhoavinhphuc.vn/

Như vậy, Songkhoe.Medplus.vn đã chia sẻ một số thông tin về Khoa sản bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. Hy vọng các bạn luôn vui khỏe và lựa chọn được địa chỉ điều trị bệnh an toàn và hiệu quả để có thể có sức khỏe tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc bệnh cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

XEM THÊM

Exit mobile version