Site icon Medplus.vn

Tiết lộ 3 nơi siêu âm canh trứng uy tín huyện Củ Chi

siêu âm canh trứng uy tín

siêu âm canh trứng uy tín

Siêu âm canh trứng thực chất là quá trình theo dõi sự phát triển của trứng (nang noãn) bằng đầu dò âm đạo trong 1 chu kỳ kinh nhằm tăng khả năng có con theo ý muốn cao nhất. Không chỉ giúp theo dõi sự phát triển của nang noãn, khi siêu âm bạn còn dự đoán được ngày rụng trứng, từ đó chủ động có những biện pháp để tăng cơ hội thụ thai. Hiểu rõ nhu cầu thăm khám của mọi người, Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3 phòng khám siêu âm canh trứng uy tín Huyện Củ Chi để mọi người trong và ngoài khu vực huyện Củ Chi cùng tham khảo.

1. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Củ Chi – BS. Trương Thị Ngọc Tú

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám siêu âm canh trứng uy tín huyện Củ Chi phải kể đến Phòng khám sản phụ khoa Anna – BS. Trương Thị Ngọc Tú.

Phòng khám Sản phụ khoa Ana do bác sĩ Trương Thị Ngọc Tú đang công tác tại Bệnh Viện Phụ Sản Từ Dũ phụ trách chuyên môn.
Điều làm nên sự uy tín của Phòng khám Ana chính là nhờ cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và tận tâm với bệnh nhân.
Phòng khám Ana được nhiều sản phụ đánh giá là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín chất lượng tại Củ Chi, đảm bảo sẽ đem đến sự an tâm nhất cho quý chị em.

Địa chỉ

Số 246 Tỉnh Lộ 8, Khu phố 4, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

layso.vn/sanphukhoaana

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám sản phụ khoa Ana – địa chỉ siêu âm canh trứng đáng tin cậy huyện Củ Chi

2. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Củ Chi – BS. Huỳnh Chương

Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Huỳnh Chương sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám siêu âm canh trứng uy tín huyện Củ Chi.

Bác sĩ Huỳnh Chương đươnc nhiều sản phụ nhận xét là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Củ Chi. Bác sĩ Chương có kinh nghiệm dày dặn trong việc chẩn đoán điều trị các bệnh lý sản phụ khoa tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi. Bác sĩ Chương từng nhận được rất nhiều giải thưởng bằng khen dành cho các đóng góp của mình tại Bệnh viện Đa khoa Củ Chi do Uỷ ban nhân dân cấp, việc này cho thấy được khả năng chuyên môn cũng như là sự tận tâm của bác sĩ dành cho các bệnh nhân của mình.

Địa chỉ

Số 96A Liêu Bình Hương, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh 

Cuối cùng trong danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám siêu âm canh trứng uy tín huyện Củ Chi nữa: Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh.

Cuối cùng trong danh sách phòng khám sản phụ khoa uy tín huyện Củ Chi là Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Hạnh.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Hạnh là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa cho các chị em. Bác sĩ Hạnh luôn là người lắng nghe thấu hiểu tâm lý của các chị em cùng với khả năng thăm khám của mình, chị em có thể an tâm khi đến khám cùng bác sĩ Hạnh.

Địa chỉ

Số 32 Nguyễn Văn Hoài, Tổ 6, Ấp Bàu Tre 2, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 3892 110

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu âm canh trứng uy tín huyện Củ Chi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm canh trứng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Củ Chivà các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version