Site icon Medplus.vn

Tiết lộ 5 địa chỉ khám thai sản hàng đầu quận Phú Nhuận

Thực hiện siêu âm thai chính là bước quan trọng, giải quyết được những nỗi lo của chị em, qua đó giúp chị em theo dõi, xác định, đánh giá, dự đoán được ngày sinh, sự phát triển của thai nhi một cách chính xác nhất. Bài viết dưới đây Medplus.vn xin gửi đến bạn Danh sách 4 địa chỉ khám thai sản hàng đầu quận Phú Nhuận.

1. Phòng khám sản phụ khoa quận Phú Nhuận – BS.CKI. Đặng Thị Trân Hạnh

Một trong những địa chỉ khám thai sản hàng đầu quận Phú Nhuận, đó chính là Phòng khám Sản Phụ khoa của BS. Đặng Thị Trân Hạnh.

Bác sĩ Đặng Thị Trân Hạnh hiện đang là Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Từ Dũ. Với nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh cũng như đã thực hiện thành công nhiều ca mổ, bác sĩ Hạnh được nhiều bà mẹ tin tưởng và yêu mến. Phòng khám của bác sĩ Hạnh tại đường Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận cũng là một địa chỉ khám thai thường xuyên của nhiều bệnh nhân.

Địa chỉ

Số 90 Hồ Văn Huê, Phường 9,Quận Phú Nhuận

Thời gian làm việc

Dịch vụ

Đặt lịch hẹn

Liên hệ số điện thoại đặt lịch khám của phòng khám để lấy số khám dưới đây
0913 915 629.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS chuyên khoa Sản phụ khoa Đặng Thị Trân Hạnh – địa chỉ khám thai sản hàng đầu Quận Phú Nhuận

2. Phòng khám sản phụ khoa quận Phú Nhuận – BS.CKI. Điền Đức Thiện Minh

 

Tiếp theo trong Danh sách 4 địa chỉ khám thai sản hàng đầu quận Phú Nhuận, xin được gửi đến bạn địa điểm Phòng khám Sản phụ khoa của BS. Điền Đức Thiện Minh.

 

Bên cạnh thời gian làm việc tại các cơ sở y tế lớn, bác sĩ Điền Đức Thiện Minh thành lập phòng khám nhằm giúp người bệnh dễ dàng hơn khi đến thăm khám ngoài giờ.

Mặc dù làm việc tại tư gia nhưng bác sĩ luôn cố gắng trang bị máy móc hiện đại nhằm đáp ứng cho quá trình chẩn đoán và điều trị.

Với nhiều năm gắn bó với n

 

ghề y, đã từng trực tiếp xử lý và phẫu thuật nhiều ca bệnh phức tạp, Bác sĩ Điền Đức Thiện Minh nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân.

Địa chỉ

Số 247A/1A Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

Dịch vụ

Đặt lịch hẹn

Đặt lịch hẹn online với bác sĩ tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa của BS. Điền Đức Thiện Minh

3. Phòng khám sản phụ khoa quận Phú Nhuận – BS.CKII. Lăng Thị Hữu Hiệp

Bác sĩ Lăng Thị Hữu Hiệp là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa cho chị em. Bác sĩ Hữu Hiệp có kinh nghiệm dày dặn khi làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Hữu Hiệp mang đến sự an tâm cho chị em bởi khả năng chuyên môn của mình, ngoài ra là sự thái độ tận tâm dành cho bệnh nhân. Phòng khám của bác sĩ Hữu Hiệp thực hiện việc thăm khám ngoài giờ.

Địa chỉ

135 Phùng Văn Cung, Phường 2, Quận Phú Nhuận

Thời gian làm việc

Dịch vụ

Đặt lịch hẹn

Số điện thoại: 08 3842 1163

4. Phòng khám sản phụ khoa quận Phú Nhuận – BS.CKI. Nguyễn Thị Thu Thuỷ

Cuối cùng trong Danh sách những địa chỉ khám thai sản hàng đầu quận Phú Nhuận, không thể không nhắc đến Phòng khám Sản phụ khoa của BS. Nguyễn Thị Thu Thủy.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKI. Nguyễn Thị Thu Thủy là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở Hồ Chí Minh uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa.

Địa chỉ

168/6 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00

Dịch vụ

Liên hệ đặt lịch

Số điện thoại: 08 3991 1234

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ khám thai sản hàng đầu quận Phú Nhuận. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám thai sản chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Phú Nhuận và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Exit mobile version