Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 3 phòng khám siêu âm mạch máu uy tín quận Thủ Đức

siêu âm mạch máu uy tín

siêu âm mạch máu uy tín

Siêu âm mạch máu là phương pháp sử dụng sóng âm để kiểm tra, đánh giá hệ thống tuần hoàn của cơ thể, xác định tắc nghẽn và phát hiện vị trí của các cục máu đông nếu có. Đây là hình thức xét nghiệm không sử dụng bức xạ ion hóa, cung cấp hình ảnh chi tiết về các mô mềm không thể hiển thị trên ảnh chụp X quang. Siêu âm mạch máu không gây ra bất cứ ảnh hưởng xấu nào tới sức khỏe người bệnh. Siêu âm mô phỏng lại hình ảnh cũng như mọi hoạt động của động mạch và tĩnh mạch. Khi siêu âm chúng ta có thể quan sát được cấu trúc, kích thước của động mạch, tĩnh mạch cũng như dòng máu lưu thông bên trong có ổn định hay có gì bất thường không. Để giải đáp thắc mắc về việc nên siêu âm mạch máy ở đâu chính xác, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc Danh sách những địa điểm siêu âm mạch máu uy tín nhất tại Quận Thủ Đức.

1. Phòng khám tim mạch quận Thủ Đức – BS. Lê Quốc Thanh

Đầu tiên trong danh sách 3 phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận Thủ Đức phải kể đến Phòng khám Tim mạch – BS. Lê Quốc Thanh

BS. Lê Quốc Thanh có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với bệnh nhân nên được nhiều người yêu quý. Phòng khám tim mạch – BS. Lê Quốc Thanh là một trong những phòng khám tim mạch uy tín quận 12, địa chỉ khám tim mạch đáng tin cậy dành cho mọi người. Phòng khám của bác sĩ Thanh luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong khu vực quận Thủ Đức.

Phòng khám tim mạch – BS. Lê Quốc Thanh khám và điều trị các bệnh như: bệnh động mạch vành, bệnh tim bẩm sinh, hở, hẹp van tim, rối loạn nhịp tim và nhiều loại bệnh tim mạch khác.

Địa chỉ

Số 215 đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thông tin liên hệ sẽ được cập nhật sau.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh sẽ được cập nhật sau.

2. Phòng khám tim mạch quận Thủ Đức – Phòng Khám Đa Khoa Thiện Tâm

Phòng khám Đa khoa Thiện Tâm sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận Thủ Đức.

Phòng khám Đa Khoa Thiện Tâm là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng khu vực quận Thủ Đức. Phòng khám được trang bị trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Phòng khám có đội ngũ Y Bác Sĩ có chuyên môn, tận tâm cùng với các chuyên gia đầu ngành công tác tại nhiều bệnh viện lớn ở TP.HCM.

Phòng khám Đa Khoa Thiện Tâm tiếp nhận khám và điều trị nhiều dịch vụ như: ngoại Khoa – chấn thương chỉnh hỉnh, khám nội khoa, siêu âm, đo điện tâm đồ, X – quang, xét nghiệm,… Trong đó, nội tim mạch cũng là một trong những dịch vụ uy tín được mọi người tin tưởng lựa chọn.

Địa chỉ

Số 119-121 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thông tin liên hệ sẽ được cập nhật sau.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám tim mạch quận Thủ Đức – Phòng Khám Đa Khoa Thiện Tâm

3. Phòng khám tim mạch quận Thủ Đức – BS. Trần Phi Sơn

Cuối cùng trong danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận Thủ Đức khác: Phòng khám Tim mạch BS. Trần Phi Sơn

BS. Trần Phi Sơn là một vị bác sĩ tim mạch uy tín, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Bác rất tận tâm và am hiểu tâm lý bệnh nhân. Từ khi hành nghề đến nay, bác sĩ Sơn đã nhận được rất nhiều lời khen, lời cảm kích của bệnh nhân. Phòng khám ngoài giờ của bác là một trong những phòng khám tim mạch uy tín quận Thủ Đức.

Phòng khám tim mạch – BS. Trần Phi Sơn khám và điều trị các bệnh như: bệnh động mạch vành, bệnh tim bẩm sinh, hở, hẹp van tim, rối loạn nhịp tim và nhiều loại bệnh tim mạch khác.

Địa chỉ

Số 158 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 6:00 – 7:00; 16:30 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám tim mạch quận Thủ Đức – BS. Trần Phi Sơn

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận Thủ Đức. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm mạch máu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Thủ Đức và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version