Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 4 địa chỉ phòng khám Siêu âm thai 4D uy tín tại quận Gò Vấp

Siêu âm thai 4D uy tín

Siêu âm thai 4D uy tín

Siêu âm 4D là kỹ thuật siêu âm 4 chiều với một chiều thời gian và 3 chiều không gian. Nhờ nó, mẹ bầu có thể quan sát các cử động của bé sắc nét và rõ ràng nhất. Kỹ thuật siêu âm 4D hiện đang được chị em yêu thích lựa chọn và được phổ biến rộng rãi. Không những hình ảnh chi tiết sắc nét mà lại không gây đau cho mẹ bầu. Kỹ thuật này đã rất được lòng chị em và có mặt tại hầu hết các phòng khám thai uy tín. Sau đây, Medplus.vn xin giới thiệu đến bạn đọc Danh sách những địa chỉ có siêu âm thai 4D uy tín ở quận Gò Vấp.

1. Phòng khám Nội tổng hợp & Sản phụ khoa – BS.CKI. Phan Thị Hồng Oanh & BS. Hoàng Thị Hương

Đầu tiên trong danh sách 4 phòng khám siêu âm thai 4D uy tín Quận Gò Vấp phải kể đến Phòng khám Nội tổng hợp & Sản phụ khoa – BS. Hồng Oanh & BS. Hoàng Thị Hương

BS.CKI. Phan Thị Hồng Oanh & BS. Hoàng Thị Hương hiện đang làm việc tại Phòng khám Nội tổng hợp & Sản phụ khoa – BS.CKI. Phan Thị Hồng Oanh & BS. Hoàng Thị Hương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ  bác sĩ Oanh và bác sĩ Hương chuyên khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về Nội tổng quát và Sản phụ khoa.

Ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, Phòng khám của bác sĩ Phan Thị Hồng Oanh và bác sĩ Hoàng Thị Hương còn ghi điểm bởi sự đầu tư trong các trang thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm mang lại an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân sử dụng dịch vụ. Vì vậy, Phòng khám Nội tổng hợp & Sản phụ khoa – BS.CKI. Phan Thị Hồng Oanh & BS. Hoàng Thị Hương đã và đang là một trong những địa điểm siêu âm thai 4D cho sản phụ hàng đầu Gò Vấp.

 

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Oanh và bác sĩ Hương đang tọa lạc tại địa chỉ số 142 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

 

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

 

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 6651 7859 để sắp xếp lịch khám.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám của bác sĩ Oanh và bác sĩ Hương là phòng khám siêu âm thai 4D hàng đầu Gò Vấp

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Liên Hương – BS. Nguyễn Thị Hương

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm Liên Hương – BS. Nguyễn Thị Hương sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám siêu âm thai 4D uy tín Quận Gò Vấp

Địa chỉ

451 Lê Đức Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:30 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 0913 892 911 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám siêu âm của bác sĩ Hương – nơi siêu âm thai 4D uy tín quận Gò Vấp

Phòng Khám X Quang & Siêu âm 978 Quang Trung

Cơ sở thứ 3 trong chuỗi 4 địa điểm siêu âm thai tốt nhất Gò VấpPhòng Khám X Quang & Siêu âm 978 Quang Trung. Với kinh nghiệm đồ sộ trong khoa sản, cùng với trang thiết bị hiện đại, phòng khám là cơ sở siêu âm thai 4D được khá nhiều chị em tin tưởng.

Địa chỉ

978 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08.3831.5680 – 0913.623.424 để sắp xếp lịch khám phù hợp

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám siêu âm 987 Quang Trung – siêu âm thai 4D uy tín quận Gò Vấp

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trương Huỳnh Hồng Loan

Và cuối cùng, Songkhoe.Medplus.vn xin cung cấp thông tin cho bạn đọc về phòng khám siêu âm 978 Quang Trung. Hiện phòng khám đang là một trong những địa điểm siêu âm thai 4D được nhiều sản phụ lui tới tại Gò Vấp.

Phòng khám do chính Thạc sĩ, Bác sĩ Trương Huỳnh Hồng Loan thành lập với mong muốn mang đến sự tiện lợi và một dịch vụ khám chữa bệnh tốt cho bệnh nhân. Phòng khám làm việc với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, có trình độ học vấn cao, luôn thân thiện, có trách nhiệm và tận tâm với nghề.

Phòng khám ThS.BS Trương Huỳnh Hồng Loan – Chuyên Sản phụ khoa chuyên chăm sóc sức khỏe cho sản phụ và theo dõi sự phát triển của thai nhi. Đồng thời thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ đó phòng khám của bà được nhiều người biết đến và luôn được đánh giá là một bác sĩ siêu âm thai 4D uy tín.

Địa chỉ

350 Cây Trâm (Đường số 10), Phường 9, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua http://phongkhamphusan.vn/ để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu âm thai 4D uy tín Quận Gò Vấp. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm thai 4D chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Gò Vấp và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version