Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 5 địa chỉ khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7

khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7

khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Tìm hiểu 5 địa chỉ khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7. Xét nghiệm cận lâm sàng là gì? Khám, xét nghiệm cận lâm sàng là những bước khám quan trọng trong quy trình khám chữa bệnh ở bệnh viện. Bước khám này giúp bác sĩ biết được tình trạng sức khỏe hoặc bệnh ban đầu, nguy cơ mắc bệnh và đưa ra lời khuyên cho người bệnh. Bài viết sẽ giúp cho bạn đọc tìm hiểu về các địa chỉ khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7 hiện nay.

Khám cận lâm sàng là gì?

Khám lâm sàng là hoạt động thăm khám cơ bản ban đầu, giúp theo dõi tình trạng sức khỏe và phát hiện bất thường. Bác sĩ chỉ khám qua nhìn, sờ, gõ, nghe,… vào các bộ phận cơ thể, chưa có can thiệp xét nghiệm hay chẩn đoán hình ảnh.

Mặc dù đơn giản và cơ bản nhưng khám lâm sàng lại rất quan trọng, định hướng tình trạng, nguyên nhân và nguy cơ mắc bệnh. Những thông tin này được gọi là dấu hiệu lâm sàng, bác sĩ đưa ra chẩn đoán lâm sàng, từ đó chỉ định các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh để làm rõ về bệnh lý hay vấn đề sức khỏe bệnh nhân mắc phải.

Với danh sách 5 địa chỉ khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về nơi khám sức khỏe cận lâm sàng tại Quận 7 hiện nay.

Bệnh viện Việt Pháp FV

Để mở đầu cho danh sách Top 5 địa chỉ khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện Việt Pháp FV. Bệnh viện Việt Pháp FV là địa chỉ có dịch vụ khám tại nhà đáng tin cậy và gần gũi cho các bệnh nhân khu vực Quận 7. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cùng với đội ngũ các bác sĩ khám bệnh giàu kinh nghiệm, bệnh viện là địa điểm khám bệnh được tin tưởng hàng đầu. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay bệnh viện được đánh giá là địa điểm khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7.

Địa chỉ

Hiện nay Bệnh viện FV đang tọa lạc tại địa chỉ 6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc Bệnh viện FV như sau: 

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:00 – 19:00

Thứ Bảy: 07:00 – 15:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay bệnh viện đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc bệnh viện qua số điện thoại 08 5411 3333 hoặc thông qua trang web benhvienfv.com để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Việt Pháp FV khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7

Phòng khám Đa khoa Sky Clinic

Tiếp theo, trong danh sách 5 địa chỉ khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Đa khoa Sky Clinic. Hiện nay Phòng khám Đa khoa Sky Clinic đang là địa điểm khám bệnh lâm sàng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của phòng khám đã có thời gian công tác và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh khác nhau. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, phòng khám là địa điểm khám cận lâm sàng uy tín hàng đầu Quận 7.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ 156 – 158 Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3775 5166 hoặc thông qua skyclinic.com để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Sky Clinic

Bệnh Viện Quận 7

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về Bệnh Viện Quận 7. Đây là nơi thăm khám dịch vụ khám cận lâm sàng của nhiều bệnh nhân tại Quận 7. Bệnh Viện Quận 7 đã có nhiều năm làm việc và đã đạt nhiều thành tích ấn tượng khi đã phát hiện và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh. Với sự tận tâm của mình, bệnh viện dành được rất nhiều sự yêu quý từ phía các bệnh nhân. Được trang bị các thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, bệnh viện được đánh giá là nơi khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7.

Địa chỉ

Hiện nay bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ số 101 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của bệnh viện như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 07:30 – 16:30

Thứ Bảy: 07:30 – 12:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3873 3420 hoặc qua benhvienquan7.com.vn để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Quận 7

Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ

Đến với cơ sở thứ 4 trong danh sách 5 Phòng khám khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ. Đây là địa chỉ trung tâm y khoa có những thành tích khám chữa bệnh hàng đầu Quận 7. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám có kinh nghiệm thăm khám lâu năm cho nhiều trường hợp bệnh khác nhau. Phòng khám còn được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ là nơi khám cận lâm sàng chính xác hàng đầu Quận 7.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ số 51 Tân Mỹ, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 18:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3775 1609 hoặc thông qua trang web tanmyclinic.com để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Tân mỹ chuyên khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

Và để kết thúc bài viết “Tìm hiểu 5 địa chỉ khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7”, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Đa khoa Thái Hòa. Phòng khám Đa khoa Thái Hòa là một trong những địa điểm khám chữa bệnh được tin tưởng hàng đầu TPHCM. Với kinh nghiệm thăm khám lâu năm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, phòng khám luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho bệnh nhân. Hiện nay phòng khám là nơi khám cận lâm sàng chất lượng hàng đầu Quận 7.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ số 31 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 21:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 6298 9772 hoặc thông qua phongkhamthaihoa.com để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Thái Hòa chuyên khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám cận lâm sàng hàng đầu Quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám cận lâm sàng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 7 và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version