Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 5 địa chỉ khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh

khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh

khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Tìm hiểu 5 địa chỉ khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh. Khám huyết học hiện nay là phương pháp thường được sử dụng để xét nghiệm hoặc tìm hiểu các vấn đề bệnh lý của cơ thể. Nhìn chung, các phương pháp khám huyết học là cần thiết và quan trọng cho bệnh nhân. Khám huyết học ở đâu? Bài viết sẽ giúp cho bạn đọc tìm hiểu về các địa chỉ khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh hiện nay.

Khám huyết học là gì?

Xét nghiệm huyết học hay xét nghiệm công thức máu (huyết đồ) là một trong những xét nghiệm thường được sử dụng nhiều nhất trong các xét nghiệm y khoa. Và xét nghiệm này được chỉ định làm cho hầu hết các bệnh nhân dù đi khám ở bất kỳ phòng khám hay bệnh viện nào.

Công thức máu toàn bộ (Complete blood count) hay còn gọi là huyết đồ là xét nghiệm máu thường quy được sử dụng để đánh giá sức khỏe tổng thể và phát hiện một loạt các rối loạn, bao gồm nhiễm trùng, thiếu máu và bệnh bạch cầu. Tăng hoặc giảm bất thường số lượng các thành phần tế bào trong xét nghiệm công thức máu toàn bộ cho thấy bạn đang trong một tình trạng bệnh lý nào đó cần được chú ý và phân tích sâu hơn.

Với danh sách 5 địa chỉ và phòng khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh, Songkhoe.Medplus.vn sẽ sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khám huyết học ở đâu tốt thông qua việc giới thiệu những nơi khám huyết học chất lượng hàng đầu Bình Thạnh hiện nay.

Nơi khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh – Bệnh viện Quận Bình Thạnh

Để mở đầu cho danh sách Top 5 địa chỉ khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện Quận Bình Thạnh. Bệnh viện Quận Bình Thạnh là địa chỉ khám huyết học đáng tin cậy cho các bệnh nhân khu vực Quận Bình Thạnh và lân cận. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cùng với đội ngũ các bác sĩ khám bệnh giàu kinh nghiệm, bệnh viện là địa điểm khám bệnh được tin tưởng hàng đầu. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay bệnh viện được đánh giá là địa điểm khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh.

Địa chỉ

Hiện nay Bệnh viện Quận Bình Thạnh đang tọa lạc tại địa chỉ số 112AB Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện Quận Bình Thạnh như sau:

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 16:30

Cấp cứu: 24/24

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3510 8909 hoặc thông qua trang web để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Quận Bình Thạnh

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Tiếp theo, trong danh sách 5 cơ sở khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đang là địa điểm khám huyết học được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của bệnh viện đã có thời gian công tác và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh khác nhau. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, bệnh viện là địa điểm khám huyết học uy tín hàng đầu Bình Thạnh.

Địa chỉ

Hiện nay Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đang tọa lạc tại địa chỉ số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 24/24

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3622 1166 hoặc thông qua trang web để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh. Đây là nơi khám chữa bệnh quen thuộc của nhiều bệnh nhân tại Quận Bình Thạnh. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh đã có nhiều năm làm việc và đã đạt nhiều thành tích ấn tượng khi đã phát hiện và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh về khác nhau. Với sự tận tâm của mình, phòng khám dành được rất nhiều sự yêu quý từ phía các bệnh nhân. Được trang bị các thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, phòng khám được đánh giá là nơi khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh.

Địa chỉ

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh đang tọa lạc tại địa chỉ số 395 – 397 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh như sau:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 19:30

Chủ Nhật – Lễ – Tết: Nghỉ

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng đặt lịch khám thông qua layso.vn/pkbacsigiadinhvietnam.

Phòng khám Hàng Xanh khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Đến với cơ sở thứ 4 trong danh sách 5 địa chỉ khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện có kinh nghiệm thăm khám lâu năm cho nhiều trường hợp bệnh khác nhau. Bệnh viện còn được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Hiện nay Bệnh viện Nhân dân Gia Định là nơi khám huyết học chính xác hàng đầu Bình Thạnh.

Địa chỉ

Hiện nay Bệnh viện Nhân dân Gia Định đang tọa lạc tại địa chỉ số 01 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Bệnh viện Nhân dân Gia Định như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 19:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3841 2692 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Phòng khám Đa khoa Nhân Ái

Và để kết thúc bài viết “Tìm hiểu 5 địa chỉ khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh”, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Đa khoa Nhân Ái. Đây là địa chỉ khám huyết học chính xác hàng đầu Quận Bình Thạnh. Với những bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, phòng khám luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho bệnh nhân. Hiện nay Phòng khám Đa khoa Nhân Ái là một trong những nơi khám huyết học tốt nhất Bình Thạnh.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám đang tọa lạc tại địa chỉ số 30, Nguyễn Văn Lạc, phường 19, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai đến thứ Bảy: 7h30 – 19h30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại (028) 38409651 – 0908884376 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Đa khoa Nhân Ái khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám huyết học hàng đầu Bình Thạnh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám huyết học chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Thạnh và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version