Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 5 địa chỉ khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh

khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh

khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Tìm hiểu 5 địa chỉ khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh. Bảo hiểm Y tế đã giúp đỡ cho nhiều bệnh nhân về vấn đề tài chính khi mắc phải các bệnh hiểm nghèo. Với sự bận rộn trong công việc và cuộc sống, xuất hiện nhu cầu khám trái tuyến để bệnh nhân có thể tiết kiệm thời gian và quãng đường đi lại. Bài viết sẽ giúp cho bạn đọc tìm hiểu về các địa chỉ khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh hiện nay.

BHYT là gì? 

Bảo hiểm y tế là loại hình bảo hiểm thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bảo hiểm y tế giúp giảm thiểu những chi phí chăm sóc sức khỏe, chi phí liên quan đến việc điều trị, phục hồi sức khỏe…trong các trường hợp bị mắc bệnh hoặc bị tai nạn…

Bảo hiểm y tế của nhà nước cơ cấu và tổ chức nhằm phục vụ, bảo vệ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. BHYT do nhà nước cung cấp không nhằm mục đích lợi nhuận mà nó là một chính sách xã hội. Vì thế, người dân sẽ có trách nhiệm và quyền lợi khi tham gia bảo hiểm theo quy định của của luật bảo hiểm mà nhà nước ban hành.

Với danh sách 5 địa chỉ khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh, Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về nơi khám trái tuyến bảo hiểm tại Bình Chánh hiện nay.

Phòng Khám Đa Khoa Lê Minh Xuân

Để mở đầu cho danh sách 5 địa chỉ khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Lê Minh Xuân. Phòng khám là địa chỉ khám bệnh được bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cùng với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng khám là địa điểm khám bệnh rất chính xác. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại đây có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại phòng khám. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm khám trái tuyến BHYT hàng đầu Bình Chánh.

Địa chỉ

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Lê Minh Xuân đang tọa lạc tại địa chỉ số B23/474 Trần Đại Nghĩa, Xã Tân Nhựt, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Phòng Khám Đa Khoa Lê Minh Xuân như sau: 08:00 – 20:00 hằng ngày

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3768 2331 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Đa khoa Lê Minh Xuân chuyên khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh

Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh

Tiếp theo, trong danh sách 5 địa chỉ khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh. Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh hiện nay là nơi được người bệnh tin tưởng hàng đầu về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Hiện nay trung tâm đang được trang bị nhiều trang thiết bị vật tư hiện đại, phù hợp với nhu cầu khám chữa của bệnh nhân. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, trung tâm là cơ sở khám trái tuyến bệnh viện hàng đầu Bình Chánh.

Địa chỉ

Hiện nay Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh đang tọa lạc tại địa chỉ số 350 Đường Tân Túc, TT. Tân Túc, Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh như sau: Thứ hai – Thứ Bảy: 7:30 – 16:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 3760 5798 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Trung tâm Y tế huyện Bình Chánh

Phòng Khám Đa Khoa Nam Sài Gòn

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Nam Sài Gòn. Đây là nơi khám trái tuyến bảo hiểm quen thuộc của nhiều bệnh nhân tại huyện Bình Chánh. Phòng Khám Đa Khoa Nam Sài Gòn đã có nhiều năm làm việc và đã đạt nhiều thành tích ấn tượng khi đã phát hiện và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh. Với sự tận tâm của mình, phòng khám dành được rất nhiều sự yêu quý từ phía các bệnh nhân. Được trang bị các thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, phòng khám được đánh giá là nơi khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh.

Địa chỉ

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Nam Sài Gòn đang tọa lạc tại địa chỉ số D6/8 Ấp 4, Quốc Lộ 1A, Xã Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Phòng Khám Đa Khoa Nam Sài Gòn như sau: 08:00 – 20:00 hằng ngày

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 6268 4109 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Đa khoa Nam Sài Gòn chuyên khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh

Phòng Khám Đa Khoa Liên An

Đến với cơ sở thứ 4 trong danh sách 5 địa chỉ khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh,  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Liên An. Phòng khám là địa điểm được nhiều bệnh nhân thường xuyên sử dụng bảo hiểm y tế đến khám. Phòng khám còn được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Hiện nay phòng khám là nơi khám trái tuyến bảo hiểm uy tín hàng đầu Bình Chánh.

Địa chỉ

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Liên An đang tọa lạc tại địa chỉ số D1/3 Nguyễn Thị Tú, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Phòng Khám Đa Khoa Liên An như sau: 08:00 – 20:00 hằng ngày

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 6672 6322 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám Đa khoa Liên An khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn – Cơ sở 1

Và để kết thúc bài viết “Tìm hiểu 5 địa chỉ khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh”, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Đa khoa Sài Gòn. Phòng khám là một trong những địa điểm khám chữa bệnh được tin tưởng hàng đầu TPHCM. Với kinh nghiệm thăm khám lâu năm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, phòng khám luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho bệnh nhân. Hiện nay phòng khám là nơi khám trái tuyến chất lượng hàng đầu Bình Chánh.

Địa chỉ

Hiện nay Phòng khám Đa khoa Sài Gòn đang tọa lạc tại địa chỉ số 3A35 Trần Văn Giàu, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của Phòng khám Đa khoa Sài Gòn như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 0911 400 477 hoặc qua trang web để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám đa khoa Sài Gòn

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám trái tuyến hàng đầu Bình Chánh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám trái tuyến bảo hiểm chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Bình Chánh và các vùng lân cận.

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version