Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 5 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín huyện Hóc Môn

Nội soi tai mũi họng là nhu cầu đang dần được chú ý của người dân. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của việc khám tai mũi họng, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn top 5 địa chỉ nội soi tai mũi họng huyện Hóc Môn để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn

Mở đầu địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín huyện Hóc Môn là Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn.

Năm 1994, Trung tâm Y tế huyện Hóc Môn thành lập và đi vào hoạt động theo quyết định số 724/QĐ-UB-NC của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Đến tháng 7 năm 2007, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành quyết định số 98/2007/QĐ-UBND, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hóc Môn sẽ được thành lập dựa trên cơ sở sắp xếp lại Trung tâm Y tế. Đến cuối năm 2008, bệnh viện chính thức được thành lâp và đi vào hoạt động.

Địa chỉ:

  •  65/2B Bà Triệu, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Từ thứ Hai đến thứ Sáu

  • Buổi sáng: Từ 6h30 – 11h30
  •  Buổi chiều: Từ 13h00 – 16h00.

Thứ Bảy và Chủ Nhật: Từ 6h30 – 11h30.

Liên hệ

  • Số điện thoại: (08) 3891 4208
  • Email:  bvdkhocmon@gmail.com – support@bvdkhocmon.com
  • Website: http://bvdkhocmon.vn.
Địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín huyện Hóc Môn

2. Phòng khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Nguyễn Kim Tưởng

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Kim Tưởng – Trưởng khoa Liên Chuyên Khoa bệnh viện Xuyên Á, là một bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Tưởng.

Phòng khám tai mũi họng uy tín huyện Hóc Môn – ThS.BS. Nguyễn Kim Tưởng có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tai mũi họng

Địa chỉ:

  • 8/72 Khu phố 2, T.T.Hốc Môn , Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 7: 17h00 – 22h00
  • Chủ Nhật: 7h00 – 22h00
Phòng khám tai mũi họng uy tín – ThS.BS. Nguyễn Kim Tưởng

3. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Minh Quang

Địa chỉ:

  • 23/3A Ấp Hưng Lân, Xã Bà Điểm , Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám tai mũi họng uy tín huyện Hóc Môn của bác sĩ Nguyễn Minh Quang tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh nội khoa, ngoại khoa về tai mũi họng ở  người lớn và trẻ em: viêm họng – mũi, viêm amidan, amidan tái phát, viêm tai giữa tiết dịch, viêm tai giữa cấp, viêm mũi mạn tính, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm ống tai ngoài, thủng nhĩ, dị vật tai, dị vật mũi.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây là 1 địa chỉ nội soi tai mũi họng huyện Hóc Môn.

4. Nội soi tai mũi họng huyện Hóc Môn-Phòng khám Tai Mũi Họng BS. Nguyễn Văn Bửu

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Chủ Nhật : 7h00 – 20h00

Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Văn Bửu là một trong những Phòng khám Tai mũi họng lớn trong hệ thống các phòng khám Tai mũi họng uy tín chất lượng tại huyện Hóc Môn và khu vực lân cận. Bệnh nhân có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng tại đây.

Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín – BS. Nguyễn Văn Bửu

5. Nội soi tai mũi họng huyện Hóc Môn- Phòng khám Tai Mũi Họng BS. Lê Viết Đức

Bác sĩ Lê Viết Đức là một bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa các vấn đề về tai mũi họng cho người lớn và trẻ em. Phòng khám tai mũi họng – BS. Lê Viết Đức nằm trong số những phòng khám uy tín tai mũi họng uy tín huyện Hóc Môn – Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt phòng khám tai mũi họng – BS. Lê Viết Đức từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực huyện Hóc Môn.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TP.HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version