Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 5 địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận Tân Phú

Nội soi tai mũi họng là nhu cầu đang dần được chú ý của người dân. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của việc khám tai mũi họng, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn top 5 địa chỉ nội soi tai mũi họng quận Tân Phú để mọi người trong và ngoài khu vực cùng tham khảo.

1. Địa chỉ nội soi tai mũi họng quận Tân Phú-Phòng khám Tai mũi họng BS. Nguyễn Đức Long

Phòng khám tai mũi họng uy tín quận Tân Phú của bác sĩ Nguyễn Đức Long chuyên khám và điều trị các bệnh lý về tai như viêm tai ngoài, viêm xương chủm, các bệnh về mũi họng như viêm mũi họng, viêm amidan; các bệnh lý về thanh quản như polyp dây thanh, liệt dây thanh…

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về tai mũi họng.

Địa chỉ:

  • 67 Nguyễn Hữu Dật, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Chủ Nhật: 17h00 – 20h00

Đặt lịch hẹn:

Phòng khám Tai mũi họng uy tín- BS. Nguyễn Đức Long

2. Phòng Khám Tai Mũi Họng – ThS.BS. Trương Tam Phong

Địa chỉ:

  • Số 137 Trần Thủ Độ, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00
  • Chủ Nhật: 08:00 – 11:00

Bác sĩ Trương Tam Phong đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng. Hiện tại, bác sĩ Trương Tam Phong đang công tác tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn và mở phòng khám tư tại nhà – phòng khám Tai mũi họng uy tín quận Tân Phú – ThS.BS. Trương Tam Phong. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt phòng khám tai mũi họng – ThS.BS Trương Tam Phong từ lâu là địa chỉ phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận Tân Phú.

phòng khám Tai mũi họng uy tín – ThS.BS. Trương Tam Phong

3. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Huỳnh Tấn Lộc

Bác sĩ Huỳnh Tấn Lộc hiện tại đang là trưởng khoa tai mũi họng bệnh viện Gia Định, là một bác sĩ có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Lộc.

Phòng khám tai mũi họng uy tín quận Tân Phú – BS. Huỳnh Tấn Lộc có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là 1 phòng khám nội soi tai mũi họng quận Tân Phú.

Địa chỉ:

  • K1/17 Chợ Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Phú, Hồ Chí Min

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00
Phòng khám tai mũi họng uy tín – BS. Huỳnh Tấn Lộc

4. Địa chỉ nội soi tai mũi họng quận Tân Phú-Phòng khám Tai mũi họng BS. Phú Quốc Việt

Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Phú Quốc Việt là một trong những Phòng khám lớn trong hệ thống các phòng khám Tai mũi họng uy tín quận Tân Phú và khu vực lân cận. Bệnh nhân có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Tai mũi họng tại đây.

Địa chỉ:

  • Số 6 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Phòng khám Tai Mũi Họng uy tín chất lượng – BS. Phú Quốc Việt

5. Địa chỉ nội soi tai mũi họng quận Tân Phú- Bệnh Viện Quận Tân Phú

Bệnh viện Quận Tân Phú được thành lập vào năm 2007 theo quyết định số 81/2007/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân TPHCM. Bệnh viện hoạt động dưới sự quản lý và chỉ đạo của Ủy ban nhân dân quận Tân Phú và được Sở Y Tế TPHCM hướng dẫn về kỹ thuật cũng như chuyên môn.

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00
Bệnh viện quận Tân Phú

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ nội soi tai mũi họng uy tín quận Tân Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực TP.HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Xem thêm

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version