Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 5 địa chỉ phòng khám điều trị tàn nhang uy tín quận Bình Thạnh

điều trị tàn nhang uy tín ở TPHCM

điều trị tàn nhang uy tín ở TPHCM

Trước thực trạng các thẩm mỹ viện chăm sóc da, trị tàn nhang nám da mọc ra như nấm, thậm chí có những cơ sở thẩm mỹ viện còn chưa được cấp phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động. Điều này làm chị em khó khăn hơn trong việc lựa chọn thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt và hiệu quả. Giúp chị em giảm bớt lo lắng Medplus.vn xin nêu ra một số địa chỉ trị tàn nhang uy tín nhất Quận Bình Thạnh mà bạn nên ghi nhớ. 

1. Phòng khám Da liễu – BS.CKI Nguyễn Đình Bảo Hưng

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám điều trị tàn nhang uy tín Quận Bình Thạnh phải kể đến Phòng khám Da liễu BS. Nguyễn Đình Bảo Hưng

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Đình Bảo Hưng tốt nghiệp Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM. Là một vị bác sĩ tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm với nghề, bác sĩ Hưng là sự lựa chọn lý tưởng cho những bệnh nhân có nhu cầu điều trị các bệnh về da liễu. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác còn mở một phòng khám da liễu do chính bản thân phụ trách chuyên môn.

Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Nguyễn Đình Bảo Hưng là một trong những địa chỉ lý tưởng nhất để khám và điều trị các bệnh da liễu đúng chuyên môn, uy tín và hiệu quả ở Bình Thạnh và các khu vực lân cận. Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân, các bệnh nhân cũng giới thiệu người quen, bạn bè đến chữa trị. Chính sự tín nhiệm này đã giúp bác sĩ Hưng luôn cố gắng hoàn thiện và nỗ lực hết mình trong quá trình điều trị bệnh cho mọi người.

Địa chỉ

376a Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17h00 – 20h00

 

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

 

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Da liễu – BS.CKI Nguyễn Đình Bảo Hưng

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu điều trị tàn nhang uy tín – BS.CKI Nguyễn Đình Bảo Hưng

2. Phòng khám Da liễu – BS. Bùi Thị Cẩm Trúc – trị tàn nhang uy tín quận Bình Thạnh

Phòng khám BS. Bùi Thị Cẩm Trúc sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám điều trị tàn nhang uy tín Quận Bình Thạnh

Bác sĩ Bùi Thị Cẩm Trúc là một bác sĩ da liễu có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Trúc.

Phòng khám Da liễu – BS. Bùi Thị Cẩm Trúc có địa chỉ ở số 50 Phan Văn Hân, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh đây là một trong những phòng khám uy tín ở khu vực quận Bình Thạnh và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám,chữa các bệnh về Da liễu.

Địa chỉ

50 Phan Văn Hân, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

3. Phòng khám Da liễu – BS. Vương Thế Bích Thanh – điều trị tàn nhang uy tín quận Bình Thạnh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám điều trị tàn nhang uy tín Quận Bình Thạnh khác: Phòng khám BS. Vương Thế Bích Thanh

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Vương Thế Bích Thanh được biết đến là một trong những phòng khám Da liễu tốt nhất và uy tín nhất tại quận Bình Thạnh cũng như trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Bích Thanh luôn dùng kinh nghiệm dày dặn cũng như sự tâm huyết với nghề để khám chữa bệnh cho các bệnh nhân đặc biệt là các chị em một cách tốt nhất, đem đến cho các chị em các dịch vụ trọn vẹn nhất khi khám chữa các bệnh liên quan tới da liễu tại phòng khám của bác sĩ Bích Thanh.

Địa chỉ

27/33 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

4. Phòng khám Da liễu – TS.BS Lê Thị Thanh Trúc

TS.BS. Lê Thị Thanh Trúc hiện nay đang là Trưởng khoa kiểm soát nhiễm khuẩn tại BV Da Liễu TP.HCM. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu của TS.BS. Lê Thị Thanh Trúc là một trong những phòng khám da liễu uy tín hàng đầu tại quận Bình Thạnh TP.HCM.

Phòng khám chuyên khám và điều trị các loại bệnh về da, điều trị các loại mụn, trị sẹo, vết thâm, điều trị da nám, viêm da, dị ứng, nấm. Đồng thời, BS Trúc là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn tận tình tư vấn và chữa trị đối với các bệnh nhân đến thăm khám. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân đến thăm khám khi có các nhu cầu về điều trị da liễu.

Địa chỉ

35/5A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 19:0

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Da liễu – TS.BS Lê Thị Thanh Trúc

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu điều trị tàn nhang uy tín – TS.BS Lê Thị Thanh Trúc

5. Phòng khám Da liễu – BS.CKI Hồ Thị Ngọc Khương

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám chuyên điều trị tàn nhang uy tín Quận Bình Thạnh là Phòng khám BS. Hồ Thị Ngọc Khương

Bác sĩ Hồ Thị Ngọc Khương là một bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị các vấn đề về Da liễu. Hiện tại bác sĩ Khương đang công tác tại bệnh viện Da Liễu và phụ trách chính tại phòng khám Da liễu uy tín quận Bình Thạnh – BS.CKI Hồ Thị Ngọc Khương.

Phòng khám chuyên khám và điều trị hiệu quả: Nám da, Tàn nhang, Sạm da, Mụn trứng cá, Mề đay, Viêm da, Dị ứng da, Nấm da, Nấm móng, Nấm tóc, Rụng tóc, Tẩy lông chân tay, Lậu, Giang mai, Sùi mào gà, Chàm các loại, Tổ đỉa, Vảy nến, Thủy đậu, Zona, Herpes, Bạch biến, Quầng thâm xung quanh mắt, Lão hóa da, Mụn thịt, Mụn cơm, Mụn cóc, Chai da, Khô da, Dày da,…

Địa chỉ

44A Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Nguồn tham khảo

Xem thêm:

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám với dịch vụ trị tàn nhang uy tín Quận Bình Thạnh. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi xóa tàn nhang chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Thạnh và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

Exit mobile version