Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 5 phòng khám răng khôn uy tín Quận 7

khám răng khôn uy tín

khám răng khôn uy tín

Răng khôn là răng hàm cuối cùng của mỗi bên hàm và cũng là răng vĩnh viễn cuối cùng, thường được mọc khi người ta ở độ tuổi từ 17-23. Chính vì lí do này, vòm miệng của bạn thường không có đủ diện tích, khoảng trống cho răng khôn mọc lên và sẽ tạo ra những cơn đau nhức, khó chịu nhất định. Răng khôn có vai trò trong sự phát triển cũng như gắn kết nướu. Tuy nhiên trường hợp mọc lệch chúng sẽ gây nên những tổn thương cho sức khỏe răng miệng, gây sưng tấy và ảnh hưởng đến những răng bên cạnh. Nguy hiểm hơn chúng còn gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến atính mạng, buộc phải nhổ bỏ. Vì vậy, hôm nay Medplus.vn xin cung cấp cho các bạn thông tin những nơi khám răng khôn uy tín nhất trong khu vực Quận 7.

1.  Phòng khám răng khôn hiệu quả Quận 7 –Hoàng Anh – BS. Nguyễn Hữu Dũng

Đầu tiên trong danh sách 4  phòng khám răng khôn uy tín Quận 7 phải kể đến  Hoàng Anh – BS. Nguyễn Hữu Dũng

Nha Khoa Hoàng Anh – BS. Nguyễn Hữu Dũng là một trong những Phòng khám răng đáng tin cậy ở Quận 7. Sở hữu đội ngũ bác sĩ Nha khoa giỏi và trang thiết bị hiện đại,  nha khoa cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám răng khôn uy tín Quận 7, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Nha Khoa Hoàng Anh – BS. Nguyễn Hữu Dũng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, răng cho bé của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Nha khoa Hoàng Anh

2. Phòng khám Nha khoa Việt Mỹ

 Nha khoa Việt Mỹ sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám răng khôn uy tín Quận 7.

Nha khoa Việt Mỹ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, là một trong những phòng khám Nha khoa hàng đầu Quận 7 nói riêng và TP. HCM nói chung. Hiện tại, nha khoa Việt Mỹ đã có hơn 20 chi nhánh trên khắp TP. HCM. Với đội ngũ y bác sĩ Nha khoa giỏi, tận tâm, cùng phòng Labo sản xuất răng sứ tại chỗ, thuận tiện, nha khoa Việt Mỹ cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. Phòng khám răng an toàn Quận 7 – Mỹ Thiện – BS. Trần Phước Thiện

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám răng khôn uy tín 

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Nha khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Nha khoa đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám. Phòng khám có lộ trình thăm khám chữa trị cụ thể,  phù hợp cho quá trình phát triển răng của từng cá nhân. Đây là địa chỉ khám răng uy tín được nhiều người tin tưởng. Bác sĩ Thiện rất tâm lý, tạo không khí vui tươi, giảm căng thẳng cho bệnh nhân, đặc biệt các bé nhỏ khi đến khám răng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám răng uy tín Quận 7 – Nha khoa HiDental

Cuối cùng trong danh sách Top 4 địa chỉ khám răng khôn uy tín Quận 7  Nha khoa HiDental 

Nha khoa có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, nhiều năm khám nha cho trẻ em. Với phương châm Nhẹ nhàng – Uy tín – Chất lượng – Giá cả phải chăng đã đem lại nhiều tình cảm cho người từng điều trị, vì vậy nha khoa Bà Hom được biết đến là Nha khoa khám răng hàng đầu Quận 7.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Các bác sĩ tại nnha khoa Hi Dental

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám răng khôn uy tín Quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám răng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version