Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 5 phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận 6

siêu âm mạch máu uy tín

siêu âm mạch máu uy tín

Siêu âm mạch máu là phương pháp sử dụng sóng âm để kiểm tra, đánh giá hệ thống tuần hoàn của cơ thể, xác định tắc nghẽn và phát hiện vị trí của các cục máu đông nếu có. Đây là hình thức xét nghiệm không sử dụng bức xạ ion hóa, cung cấp hình ảnh chi tiết về các mô mềm không thể hiển thị trên ảnh chụp X quang. Siêu âm mạch máu không gây ra bất cứ ảnh hưởng xấu nào tới sức khỏe người bệnh. Siêu âm mô phỏng lại hình ảnh cũng như mọi hoạt động của động mạch và tĩnh mạch. Khi siêu âm chúng ta có thể quan sát được cấu trúc, kích thước của động mạch, tĩnh mạch cũng như dòng máu lưu thông bên trong có ổn định hay có gì bất thường không. Để giải đáp thắc mắc về việc nên siêu âm mạch máy ở đâu chính xác, hôm nay Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc Danh sách những địa điểm siêu âm mạch máu uy tín nhất tại Quận 6.

1. Phòng khám Nội tim mạch – ThS.BS.CKII. Ngô Thị Cẩm Hoa

Đầu tiên trong danh sách 4 phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận 6 phải kể đến Phòng khám Nội tim mạch – BS. Ngô Thị Cẩm Hoa.

Phòng khám của bác sĩ Hoa được biết đến là phòng khám Tim mạch uy tín Quận 6, được nhiều bệnh nhân tin tưởng thăm khám. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, bác sĩ Hoa luôn sẵn sàng để điều trị các vấn đề mà bệnh nhân thăm khám gặp phải.

Địa chỉ

55 Đường số 23, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0916 272 827

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

ThS.BS.CKII. Ngô Thị Cẩm Hoa – siêu âm mạch máu uy tín quận 6

2. Phòng khám Tim mạch – Bác sĩ Nguyễn Ngọc Quế

Phòng khám Tim mạch – BS. Nguyễn Ngọc Quế sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận 6.

Bác sĩ Quế là một bác sĩ Tim mạch giỏi, luôn dành cho bệnh nhân sự ân cần từ trong việc chẩn đoán cho đến việc tư vấn và điều trị. Là một người yêu nghề, bác sĩ Quế không ngừng tìm hiểu thêm các kiến thức mới để có thể đem tới cho bệnh nhân của mình sự điều trị tốt nhất.

Địa chỉ

183/20 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thông tin sẽ được cập nhật sau.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 39 691 725

3. Phòng khám Nội tim mạch – Bác sĩ Nguyễn Phú

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận 6 khác: Phòng khám Nội tim mạch – BS. Nguyễn Phú

Phòng khám do bác sĩ Nguyễn Phú trực tiếp phụ trách là một trong những phòng khám tim mạch hàng đầu quận 6. Bằng sự tâm huyết với nghề của mình, bác sĩ Phú luôn mang đến sự chu đáo và tận tâm trong việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và hài lòng.

Địa chỉ

J4 Cư xá Phú Lâm A, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 38 751 308

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nội tim mạch – Bác sĩ Nguyễn Phú – siêu âm mạch máu uy tín quận 6

4. Phòng khám Nội tim mạch – TS.BS. Trần Minh Trí

Cuối cùng trong danh sách Top 4 Phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận 6 là Phòng khám Nội tim mạch – BS. Trần Minh Trí

Tiến sĩ Bác sĩ Trần Minh Trí có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Tim mạch bệnh viện Nguyễn Trại Quận 5, là một bác sĩ Tim mạch có chuyên môn cao. Phòng khám của bác sĩ Trí là một trong những phòng khám Tim mạch hàng đầu quận 6, được trang bị đầy đủ máy móc phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh lý về vấn đề này.

Địa chỉ

B14 Cư xá Phú Lâm, Đường Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0909701314

Website: Phòng khám Tim mạch – TS.BS. Trần Minh Trí

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nội tim mạch – TS.BS. Trần Minh Trí – siêu âm mạch máu uy tín Quận 6

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu âm mạch máu uy tín Quận 5. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám siêu âm mạch máu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 5 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version