Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu các phòng khám Tầm soát dị tật thai nhi uy tín quận 11

tầm soát dị tật thai nhi

tầm soát dị tật thai nhi

Dị tật thai nhi là những căn bệnh dị tật bẩm sinh mà trẻ có thể mắc phải ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Theo báo cáo, hiện nay, có tới 4.000 loại dị tật khác nhau mà trẻ có thể mắc phải. Nguyên nhân gây nên các dị tật này gồm nhiều yếu tố nhưng phổ biến nhất là do di truyền. Dị tật thai nhi nếu không phát hiện kịp thời sẽ khiến trẻ sinh ra đã không may mắn mắc các dị tật bẩm sinh gây khó khăn trong việc phát triển thể chất và tinh thần hiện tại và tương lai. Thế nhưng, thay vì sống trong lo lắng, bạn nên biết rằng ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện sàng lọc, chẩn đoán và phát hiện sớm những vấn đề dị tật thai nhi ngay từ những tháng đầu thai kì. Dưới đây, Medplus.vn xin gửi đến các bạn đọc Danh sách những địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín ở Quận 11.

 

1. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 11 phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. Trần Thị Bạch Vân

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân được biết đến như là một phòng khám siêu âm thai đáng tin cậy. Nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của đội ngũ bác sĩ, Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 11, TpHCM.

 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

 

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

ThS.BS. Trần Thị Bạch Vân – địa chỉ tầm soát dị tật thai nhi uy tín quận 11

2. Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Dư Liễu Huệ

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. Dư Liễu Huệ sẽ là địa chỉ tiếp theo Danh sách 5 phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín quận 11.

Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Dư Liễu Huệ là một phòng khám Tầm soát dị tật thai nhi đáng tin cậy ở Quận 11 trong hệ thống các phòng khám siêu âm thai chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh. Với thế mạnh là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Dư Liễu Huệ đảm bảo tính chính xác của kết quả siêu âm. Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Dư Liễu Huệ còn chú trọng đến máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình siêu âm, tạo niềm tin gần như tuyệt đối cho người bệnh về chất lượng phòng khám.

 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa bệnh tại Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Dư Liễu Huệ có thể liên hệ đặt lịch khám tại: https://layso.vn/bsdulieuhue

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

 

3. Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Bùi Ngọc Phượng

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 11 khác: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Bùi Ngọc Phượng

 

Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Bùi Ngọc Phượng là địa chỉ Phòng khám tầm soát dị tật thai nhi đáng tin cậy ở Quận 11 và đã khá quen thuộc với nhiều người. Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Bùi Ngọc Phượng được đánh giá là một trong những phòng khám Siêu âm thai chất lượng tốt ở Quận 11, TpHCM. Được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ, Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Bùi Ngọc Phượng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Bùi Ngọc Phượng từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được chẩn đoán bệnh lý một cách chính xác.

Địa chỉ

Số 131 Hà Tôn Quyền, Phường 4, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

THỨ HAI – THỨ SÁU: 18:00 – 20:00
THỨ BẢY: 08:00 – 10:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng Khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Bùi Ngọc Phượng có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08 3855 3310

 

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Phạm Thị Châu Hà

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Phạm Thị Châu Hà là nơi được đánh giá như là một phòng khám tầm soát dị tật thai nhi đáng tin cậy ở Quận 11, TpHCM. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình là yếu tố lớn nhất khiến nhiều người bệnh cảm thấy yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Địa chỉ

Số 10 Tuệ Tĩnh, Phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

5. Phòng khám Đa khoa 548

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 11Phòng khám Đa khoa 548

Phòng khám Đa khoa 548 là một trong những Phòng khám Siêu âm đáng tin cậy ở Quận 11. Sở hữu đội ngũ các bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết, Phòng khám Đa khoa 548 cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 11, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Đa khoa 548.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Đa khoa 548 – tầm soát dị tật thai nhi uy tín quận 11

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám tầm soát dị tật thai nhi uy tín Quận 11. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám tầm soát dị tật thai nhi chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 11 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version