Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu Danh sách 5 Phòng khám Dạ dày uy tín quận 11

BS.CKI . Lý Thị Mỹ Dung - Medplus

Bệnh rối loạn tiêu hóa là những chứng bệnh xuất hiện khi hệ thống đường tiêu hóa gặp vấn đề. Tuy đây không phải là căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để tình trạng bệnh diễn ra kéo dài sẽ dẫn đến nhiều biến chứng khó lường. Một số triệu chứng của bệnh rối loạn chức năng tiêu hóa là cảm thấy ăn không ngon, đau bụng từng cơn âm ỉ, bị chướng bụng, đi đại tiện không đều, bị táo bón hoặc tiêu chảy và một số biểu hiện đi kèm như ợ hơi, ợ chua, buồn nôn,… Nếu nhận thấy mình đang gặp phải một trong số biểu hiện trên, hãy đến gặp ngay bác sĩ để được chữa trị kịp thời. Dưới đây là Top 5 Phòng khám DẠ dày uy tín Quận 11 do Medplus.vn tổng hợp, hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn.

1. Phòng khám Tiêu hóa & Gan mật – TS.BS. Lê Thành Lý

Mở đầu danh sách các Phòng khám Tiêu hóa uy tín Quận 11 là Phòng khám Tiêu hóa & Gan mật – TS.BS. Lê Thành Lý.

Phòng khám Tiêu hóa & Gan mật – TS.BS. Lê Thành Lý là một phòng khám Tiêu hóa đáng tin cậy ở Quận 11 trong hệ thống các phòng khám Tiêu hóa chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám Tiêu hóa & Gan mật – TS.BS. Lê Thành Lý đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh nhân đã từng đến thăm khám.

Địa điểm

 53 Lê Đại Hành, Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:30

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Tiêu hóa & Gan mật – TS.BS. Lê Thành Lý có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0838 558 886

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Tiêu hóa & Gan mật – TS.BS. Lê Thành Lý- phòng khám dạ dày uy tín quận 11

2. Phòng Khám Nội tiêu hóa & Hậu môn – TS.BS. Nguyễn Trung Vinh

Phòng Khám Nội tiêu hóa & Hậu môn – TS.BS. Nguyễn Trung Vinh được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,… cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp bệnh nhân luôn có tâm lý thoải mái.

Chính nhờ những kinh nghiệm làm việc, kĩ năng chuyên môn và kiến thức chuyên sâu của mình, Bác sĩ Vinh cùng phòng khám của mình luôn chiếm được lòng tin của người bệnh, xứng đáng là một trong những Phòng khám Dạ dày uy tín quận 11, TpHCM.

Địa điểm

321 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng Khám Nội tiêu hóa & Hậu môn – TS.BS. Nguyễn Trung Vinh có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3962.8097

3. Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa – BS. Trần Trọng Đàm

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám Dạ dày uy tín Quận 11 khác: Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa – BS. Trần Trọng Đàm.

Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa – BS. Trần Trọng Đàm là nơi được đánh giá là phòng khám Tiêu hóa đáng tin cậy ở Quận 11, TpHCM. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa – BS. Trần Trọng Đàm luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Địa điểm

12 Tuệ Tĩnh, Phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hóa – BS. Trần Trọng Đàm có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3858.2230

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám BS. Trần Trọng Đàm – phòng khám dạ dày uy tín quận 11

4. Phòng Khám Nội Tổng Quát & Tiêu hóa gan mật – BS. Đào Duy Khanh

Phòng Khám Nội Tổng Quát & Tiêu hóa gan mật – BS. Đào Duy Khanh là địa chỉ Phòng khám Dạ dày đáng tin cậy ở Quận 11 và đã khá quen thuộc với nhiều người mắc các chứng bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa. Phòng Khám Nội Tổng Quát & Tiêu hóa gan mật – BS. Đào Duy Khanh được đánh giá là một trong những phòng khám Dạ dày chất lượng tốt ở Quận 11, TpHCM. Phòng khám luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng Khám Nội Tổng Quát & Tiêu hóa gan mật – BS. Đào Duy Khanh từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến dạ dày.

Địa điểm

1395 Ba Tháng Hai, Phường 16, Quận 11, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng Khám Nội Tổng Quát & Tiêu hóa gan mật – BS. Đào Duy Khanh có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3969.0295

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng Khám Nội Tổng Quát & Tiêu hóa gan mật – BS. Đào Duy Khanh – nơi khám dạ dày uy tín quận 11

5. Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hoá gan mật – BS.CKI. Lý Thị Mỹ Dung

Cuối cùng trong danh sách Danh sách 5 Phòng khám Dạ dày uy tín Quận 11 là Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hoá gan mật – BS.CKI. Lý Thị Mỹ Dung.

Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hoá gan mật – BS.CKI. Lý Thị Mỹ Dung là một trong những Phòng khám Dạ dày đáng tin cậy ở Quận 11. Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Dạ dày giỏi và trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hoá gan mật – BS.CKI. Lý Thị Mỹ Dung cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những Phòng khám Dạ dày uy tín Quận 11, TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hoá gan mật – BS.CKI. Lý Thị Mỹ Dung.

Địa điểm

 3 Lê Đại Hành, Phường 4, Quận 11, Hồ Chí Minh Bản đồ

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:00 – 20:00

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hoá gan mật – BS.CKI. Lý Thị Mỹ Dung – nơi khám dạ dày uy tín quận 11

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Nội tổng hợp & Tiêu hoá gan mật – BS.CKI. Lý Thị Mỹ Dung Trang có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3856.3527

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám dạ dày uy tín Quận 11. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám dạ dày chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 11 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version