Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu những địa chỉ trị tàn nhang uy tín huyện Hóc Môn

điều trị tàn nhang uy tín ở TPHCM

điều trị tàn nhang uy tín ở TPHCM

Trước thực trạng các thẩm mỹ viện chăm sóc da, trị tàn nhang nám da mọc ra như nấm, thậm chí có những cơ sở thẩm mỹ viện còn chưa được cấp phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động. Điều này làm chị em khó khăn hơn trong việc lựa chọn thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt và hiệu quả. Giúp chị em giảm bớt lo lắng Medplus.vn xin nêu ra một số địa chỉ trị tàn nhang uy tín nhất huyện Hóc Môn mà bạn nên ghi nhớ. 

1. Phòng khám Đa khoa Thiên Vinh – điều trị tàn nhang uy tín huyện Hóc Môn

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám trị tàn nhang uy tín huyện Hóc Môn phải kể đến Phòng khám Đa khoa Thiên Vinh.

Phòng khám Đa khoa Thiên Vinh nằm tại 11/1A Đặng Thúc Vịnh, Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn , Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám da liễu chuyên r tốt nhất huyện Hóc Môn. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Khi bạn tìm đến Phòng Khám Da Liễu Âu Á Huyện Hóc Môn, lợi ích của người bệnh sẽ luôn được đặt ở vị trí hàng đầu. Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, làm việc với thái độ tận tình, chu đáo và thân thiện nên người bệnh luôn có cảm giác thoải mái trước, trong và sau khi điều trị. Hơn nữa, quy trình thăm khám rất chuyên nghiệp, đạt chuẩn theo đẳng cấp quốc tế. Thủ tục đơn giản, thuận tiện và không mất nhiều thời gian, người bệnh có thể đến và điều trị rồi ra về trong ngày.

Địa chỉ

11/1A Đặng Thúc Vịnh, Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

T2 – CN: 7h00 – 21h00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám đa khoa Thiên Vinh – trị tàn nhang uy tín huyện Hóc Môn

2/ Phòng khám Đa khoa Tiến Phước

Phòng khám Đa khoa Tiến Phước sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám trị tàn nhang uy tín huyện Hóc Môn

Phòng khám Đa khoa Tiến Phước nằm tại 117C Lê Văn Khương, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám da liễu đáng tin cậy huyện Hóc Môn. Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huyện Hóc Môn trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về ngoài da.  Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, làm việc với thái độ tận tình, chu đáo và thân thiện nên người bệnh luôn có cảm giác thoải mái trước, trong và sau khi điều trị. Hơn nữa, quy trình thăm khám rất chuyên nghiệp, đạt chuẩn theo đẳng cấp quốc tế. Thủ tục đơn giản, thuận tiện và không mất nhiều thời gian, người bệnh có thể đến và điều trị rồi ra về trong ngày.

Địa chỉ

117C Lê Văn Khương, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

T2 – CN: 8h00 – 20h00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.6680.5353

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám đa khoa Tiến Phước

3. Phòng khám Đa khoa Việt Đức

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám chuyên trị da liễu uy tín huyện Hóc Môn khác: Phòng khám Đa khoa Việt Đức.

Phòng khám Đa khoa Việt Đức nằm tại 244 Tô Ký, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám da liễu uy tín huyện Hóc Môn. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Khi bạn tìm đến Phòng Khám Da Liễu Âu Á Huyện Hóc Môn, lợi ích của người bệnh sẽ luôn được đặt ở vị trí hàng đầu. Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, làm việc với thái độ tận tình, chu đáo và thân thiện nên người bệnh luôn có cảm giác thoải mái trước, trong và sau khi điều trị. Hơn nữa, quy trình thăm khám rất chuyên nghiệp, đạt chuẩn theo đẳng cấp quốc tế. Thủ tục đơn giản, thuận tiện và không mất nhiều thời gian, người bệnh có thể đến và điều trị rồi ra về trong ngày.

Địa chỉ

244 Tô Ký, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

T2 – CN: 8h00 – 20h00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại liên hệ: 08.6253.1107

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Việt Đức

5. Phòng khám Đa khoa Thiện Hạnh Phúc

Cuối cùng trong danh sách Top 4 cơ sở có điều trị tàn nhang uy tín huyện Hóc Môn, chúng ta không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám Đa khoa Thiện Hạnh Phúc nằm tại 27/1 Tô Ký, Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn , Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám da liễu uy tín huyện Hóc Môn. Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Huyện Hóc Môn trong việc khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về da liễu. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đầu ngành, chuyên nghiên cứu về những bệnh ngoài da. Luôn học hỏi và trao dồi kiến thức về các bệnh ngoài da ở các nước phát triển để việc hỗ trợ điều trị trị ngày càng đơn giản và hiệu quả hơn.

Địa chỉ

27/1 Tô Ký, Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn , Huyện Hóc Môn , Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

T2 – CN: 8h00 – 20h00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.6253.1179

Nguồn tham khảo

Xem thêm:

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám với dịch vụ trị tàn nhang uy tín huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi xóa tàn nhang chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Hóc Môn và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

 

 

 

Exit mobile version