Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu những nơi khám trái tuyến uy tín nhất Quận 1

khám trái tuyến uy tín

khám trái tuyến uy tín

Hiện nay, nếu người bệnh KCB trái tuyến tại bệnh viện tuyến tỉnh chỉ được quỹ bảo hiểm y tế thanh toán 60% chi phí điều trị nội trú. Với chính sách mới này phần nào giảm bớt được khó khăn về mặt tài chính cho người bệnh có tham gia bảo hiểm y tế. Đây là nội dung được quy định cụ thể tại Khoản 15 Điều 1 Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật bảo hiểm y tế. Vậy, đâu là những địa chỉ khám chữa bệnh trái tuyến uy tín nhất trên Quận 1? Hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu qua bài đăng sau.

1. Bệnh viện quận 1 – khám trái tuyến uy tín Quận 1

Đầu tiên trong danh sách 3 nơi khám trái tuyến uy tín Quận 1 phải kể đến Bệnh viện Quận 1.

Bệnh viện quận 1 được phát triển dựa trên cơ sở của Trung tâm Y tế quận 1 trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh và chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Sở Y tế và Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, bênh viện bao gồm khu khám bệnh đa khoa, phòng lưu bệnh, phòng tiểu phẫu và các khu điều trị bệnh truyền nhiễm.

Địa chỉ

338 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện quận 1 – khám trái tuyến uy tín quận 1

3. Phòng khám Vigor Health – khám trái tuyến uy tín Quận 1

Phòng khám Vigỏ Health sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các nơi khám trái tuyến uy tín Quận 1.

Thành lập và hoạt động hơn 9 năm, Phòng khám Vigor Health nằm trong trung tâm Quận 1, nơi tập trung nhiều giao dịch thuận tiện cho công việc của mọi người & tiết kiệm thời gian đi lại.

Việc sở hữu một đội ngũ Y, Bác Sĩ giỏi có kinh nghiệm lâu năm ở các Bệnh viện lớn và trang thiết bị máy móc hiện đại tân tiến, Vigor Health đã dần khẳng định mình là một phòng khám chuẩn Y Tế Quốc Tế mang lại sự tin cậy cho Bệnh nhân khi đến đây.

Một điều quan trọng làm nên sự khác biệt ở Vigor Health luôn đặt trọng tâm vào việc tham khám, chẩn đoán một cách chính xác nhằm tìm ra nguy cơ dấu hiệu bệnh để điều trị kịp thời và hiệu quả.

Địa chỉ

 21 Nguyễn Trung Ngạn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Từ thứ Hai – Thứ Bảy: 07:30–11:30, 13:00–17:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Hotline: 1900 1856

Tel: +84 (028) 39115 315

3. Bệnh viện đa khoa Sài Gòn

Cuối cùng danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một nơi khám trái tuyến uy tín Quận 1 nữa: Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn.

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với địa chỉ 125 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những bệnh viện có chất lượng phục vụ tốt, uy tín bậc nhất Sài Gòn. Với tổng số lượng nhân viên lên đến 292 người, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn luôn áp ứng và phục vụ đầy đủ cho bệnh nhân chu đáo nhất. Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn có cơ sở vật chất khang trang, môi trường sạch sẽ phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bệnh nhân với 19 phòng bệnh và 250 giường bệnh. Bên cạnh đó việc đầu tư trang thiết bị hiện đại đế đáp ứng cho quá trình điều trị bệnh nhân luôn được bệnh viện cập nhật. Với các trang thiết bị hiện đại sau đây giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn để chữa bệnh

Địa chỉ

125 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các nơi khám khám trái tuyến uy tín Quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một địa chỉ khám trái tuyến chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 1 và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version