Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu top 3 địa chỉ khám da liễu cho bé hàng đầu huyện Củ Chi

Tìm hiểu top 3 địa chỉ khám da liễu cho bé hàng đầu huyện Củ Chi

Tìm hiểu top 3 địa chỉ khám da liễu cho bé hàng đầu huyện Củ Chi

Làn da của bé sơ sinh rất nhạy cảm và mong manh. Những tổn thương hay chăm sóc đúng cách đều có thể để lại hậu quả khó lường đối với da của bé. Vì vậy, Songkhoe.medplus.vn xin gửi tới các bậc cha mẹ 3 địa chỉ khám da liễu cho bé uy tín Huyện Củ Chi.

1. Phòng khám da liễu cho bé hàng đầu huyện Củ Chi – Phòng khám Đa khoa Tân Quy

Đầu tiên trong danh sách Top 3 Phòng khám trị da liễu cho bé uy tín huyện Củ Chi Phòng khám BS. Võ Quang Đỉnh

Phòng khám Đa khoa Tân Quy được trang bị nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám – điều trị các bệnh lý chuyên sâu. Ngoài ra, đơn vị y tế cũng trang bị xe cứu thương để đáp ứng những ca bệnh cấp cứu, bệnh nặng cần thuyên chuyển. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân đến thăm khám khi có các nhu cầu về điều trị da liễu cho bé, trị nám da, tàn nhang..

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, trị da liễu cho bé của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Điều trị da liễu cho bé uy tín huyện Củ Chi -Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc

Phòng khám Đa khoa Thiên Phúc  sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám da liễu cho bé uy tín huyện Củ Chi

Khoa Da liễu – Phòng khám Đa Khoa Thiên Phúc được biết đến là một trong những phòng khám chữa nám, sẹo da tốt nhất và uy tín nhất tại huyện Củ Chi cũng như trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng thiết bị y tế hiện đại luôn nỗ lực đem đến kết quả chữa trị tốt nhân. Đây là một trong những phòng khám điều trị nám, thâm mụn, chàm sữa, da liễu cho bé… hàng đầu được nhiều các bậc cha mẹ tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám đa khoa Thiên Phúc

 

3. Phòng khám trị da liễu cho bé hiệu quả huyện Củ Chi – Bác sĩ Lê Hữu Bách

Cuối cùng trong danh sách 3 phòng khám trị da liễu cho bé uy tín huyện Củ Chi phải kể đến phòng khám bác sĩ Lê Hữu Bách

Bác sĩ Hữu Bách là một bác sĩ da liễu có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành. Phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Nhờ vậy bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ và yêu mến của bác sĩ Bách. Phòng khám Da liễu – BS. Lê Hữu Bách là một trong những phòng khám chữa trị da liễu cho bé uy tín, hiệu quả  trong khu vực.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám da liễu cho bé uy tín Huyện Củ Chi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám da liễu cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version