Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu top 4 địa chỉ trị da nhiễm corticoid uy tín quận 1

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của chị em bởi ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng tươi tắn. Thế nhưng, việc làm đẹp không đúng cách, lạm dụng mỹ phẩm nhất là kem trộn lại khiến da nhiễm Corticoid nặng. Ban đầu thì da còn hồng hào rạng rỡ thế nhưng sau một thời gian, da tổn bị mài mòn và tổn thương nghiêm trọng. Do đó, để giúp đỡ chị em tìm kiếm các phòng khám điều trị da nhiễm corticoid phù hợp, Songkhoe.Medplus.vn gửi đến bạn đọc Top 4 địa chỉ điều trị da nhiễm corticoid hàng đầu quận 1.

Da nhiễm Corticoid là gì?

Da nhiễm Corticoid là hiện tượng da tổn thương, bị mài mòn, viêm nhiễm mãn tính do tích tụ chất độc Corticoid trong thời gian dài qua con đường thoa trực tiếp lên da. Biểu hiện bằng sự dãn mạch máu sâu trong da gây xung huyết khiến da đỏ, nóng, nổi các mụn nhỏ li ti.

Sở dĩ xảy ra tình trạng này là do chị em sử dụng các sản phẩm chứa corticoid hoặc dẫn xuất của chất này vượt quá mức cho phép như các dòng kem trộn tự chế, rượu bôi trị mụn, thuốc thảo dược kém chất lượng với hiệu quả làm trắng tức thời do corticoid mang lại. Thực chất, corticoid được gọi đầy đủ là glucocorticoid, là một loại hormone được sản xuất bởi vỏ thượng thận của con người. Được xếp vào nhóm chất độc dược bảng B theo quy định của Bộ Y Tế.

Với danh sách Top 4 điều trị da nhiễm corticoid hàng đầu quận 1,  Songkhoe.Medplus.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về những cơ sở, địa điểm và các bác sĩ điều trị da nhiễm corticoid uy tín quận 1 hiện nay.

1/ Phòng Khám Da liễu Quốc tế Stamford Skin Centre

Đầu tiên trong danh sách top địa điểm điều trị da nhiễm corticoid là Phòng Khám Da liễu Quốc tế Stamford Skin Centre, một trong những phòng khám trị da nhiễm corticoid uy tín quận 1.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, được trang bị các trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ các nhu cầu khám và điều trị các vấn đề về da liễu tốt nhất, đặc biệt là khám và điều trị da nhiễm corticoid. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám tại đây.

Phòng Khám Da liễu Quốc tế Stamford Skin Centre

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Dịch vụ:

2/ Phòng khám Da Liễu – Viện chăm sóc da FB

Thứ hai trong danh sách là Phòng khám Da Liễu – Viện chăm sóc da FB. Đây là một phòng khám trị da nhiễm corticoid có chất lượng tốt ở quận 1.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ là chuyên gia trong khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Hơn thế nữa, phòng khám có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Đến đây, bệnh nhân sẽ được tư vấn và điều trị tận tình. Phòng khám được các bệnh nhân đánh giá cao về dịch vụ điều trị da nhiễm corticoid.

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Dịch vụ:

3/ Phòng Khám Da liễu – BS. Trần Thị Thùy Linh

Thứ ba trong danh sách top 4 nơi trị da nhiễm corticoid hàng đầu quận 1 là Phòng Khám Da liễu – BS. Trần Thị Thùy Linh. Bác sĩ Linh là một bác sĩ da liễu giỏi, chuyên khám và điều trị các vấn đề da liễu, đặc biệt là điều trị tàn nhang.

Phòng khám là nơi thăm khám đáng tin cậy đối với các bệnh nhân có nhu cầu về chăm sóc sức khỏe da. Đến đây, bệnh nhân sẽ được bác sĩ Linh tận tình tư vấn và điều trị.

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Dịch vụ:

4/ Phòng khám Da liễu – BS. Dương Thanh Hòa

Cuối cùng trong danh sách là phòng khám Chuyên khoa Da liễu – BS. Dương Thanh Hòa. Đây là một phòng khám chuyên sâu khám và điều trị các bệnh ngoài da, hoa liễu, chăm sóc da do bác sĩ Dương Thanh Hòa có kinh nghiệm lâu năm đang công tác tại bệnh viện da liễu trên thành phố đảm nhiệm. Phòng khám đã chữa khỏi các bệnh về da kể cả các bệnh da hiếm gặp, đồng thời mang đến một làn da khỏe và đẹp cho bệnh nhân. Phòng khám là một địa chỉ trị da nhiễm corticoid uy tín ở quận 1.

BS. Dương Thanh Hòa

Địa chỉ:

Giờ làm việc:

Dịch vụ:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ điều trị da nhiễm corticoid hàng đầu quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám trị da nhiễm corticoid chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 1 và các vùng lân cận.

Exit mobile version