Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu Top 5 địa chỉ khám Amidan tốt nhất Quận 3

Top 5 phòng khám Amidan hàng đầu Quận Gò Vấp

Top 5 phòng khám Amidan hàng đầu Quận Gò Vấp

Viêm Amidan nếu không kịp thời phát hiện và chữa trị, có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như: Áp xe quanh amidan, rối loạn nhịp thở, viêm ngoài màng tim, viêm cơ tim rất nguy hiểm… Mặc dù viêm amidan nguy hiểm nhưng đa phần bệnh nhân còn chưa ý thức rõ và mắc phải nhiều sau lầm trong điều trị khiến bệnh diễn tiến phức tạp, nguy hiểm… Sau đây, hãy cùng Songkhoe.medplus.vn gửi tới các bạn Top 5 địa chỉ khám Amidan hiệu quả nhất Quận 3.

Amidan là gì?

Amidan là khối gồm các tế bào lympho, nằm ở ngã ba hầu họng, có chức năng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, virus gây bệnh. Amidan sản xuất ra kháng thể IgG có vai trò quan trọng đối với khả năng miễn dịch của cơ thể. Vì vậy khi amidan bị viêm, sức khỏe của người bệnh sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

1. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thị Bích Thủy

Địa chỉ

112B Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Bích Thủy là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về Amidan. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Nguyễn Thị Bích Thủy tại địa chỉ số 112B Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh là một trong những phòng khám Amidan tốt trong hệ thống các Phòng khám Amidan uy tín quận 3. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Nguyễn Thị Bích Thủy

2. Phòng khám Tai Mũi Họng – PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân

Địa chỉ

194/46 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 19:00
Chủ Nhật: 08:00 – 10:00

Phòng khám Tai mũi họng của bác sĩ Lâm Huyền Trân thuộc top khám Amidan uy tín quận 3 làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân khi có nhu cầu đến khám bệnh đều có thể thu xếp thời gian. Bác sĩ Trân được nhiều bệnh nhân tin tưởng và yêu quý vì khả năng khám chữa bệnh giỏi và tận tậm với bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Trân vẫn luôn cố gắng tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và học hỏi để nâng cao thêm trình độ chuyên môn của mình.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Nếu bạn muốn thuận tiện cho việc thăm khám, xin vui lòng đặt lịch khám qua số điện thoại 08 3884 3745 – 08 3834 3439

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

PGS.TS.BS. Lâm Huyền Trân

3. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Huỳnh Vĩ Sơn

Địa chỉ

Số 2/1 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Huỳnh Vĩ Sơn là 1 bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh về tai mũi họng. Phòng khám tai mũi họng – BS. Huỳnh Vĩ Sơn địa chỉ số 2/1 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh là một trong các phòng khám điều trị Amidan uy tín chất lượng quận 3 tại TP.HCM.

Phòng khám do bác sĩ Huỳnh Vĩ Sơn phụ trách chính, cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề về Amidan, trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ để việc khám và điều trị cho bệnh nhân được thực hiện một cách tốt nhất. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS. Huỳnh Vĩ Sơn

4. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thành Lợi

Địa chỉ

382/2 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Nếu bạn muốn thuận tiện cho việc thăm khám, xin vui lòng đặt lịch khám qua số điện thoại 08 3839 8258

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Thành Lợi

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS.CKII. Nguyễn Thị Bích Thủy

Địa chỉ

219 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 18:00 – 20:00

Phòng khám Tai mũi họng do BS.CKII. Nguyễn Thị Bích Thủy phụ trách chính được đánh giá là phòng khám trị Amidan nổi tiếng quận 3. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhân cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Dịch vụ phòng khám

Đặt lịch khám

Nếu bạn muốn thuận tiện cho việc thăm khám, xin vui lòng đặt lịch khám qua số điện thoại 08 3834 1985

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

BS.CKII. Nguyễn Thị Bích Thủy

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám Amidan tốt nhất Quận 3. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám Amidan chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version