Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu Top 5 địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1

Khám nội thần kinh hàng đầu quận 1

Khám nội thần kinh hàng đầu quận 1

Hôm nay, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc bài viết Tìm hiểu Top 5 địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1. Các bệnh lý về Nội thần kinh có liên quan đến yếu tố thần kinh, bao gồm các chứng đau đầu, hội chứng tiền đình, hội chứng tiểu não, sa sút trí tuệ,…. Nhìn chung, các triệu chứng và bệnh lý liên quan đến nội thần kinh thường là nhóm bệnh khó cần đi khám với bác sĩ hoặc tại các cơ sở y tế về Thần kinh. Khám nội thần kinh ở đâu? Bài viết sẽ giúp cho bạn đọc tìm hiểu về các địa chỉ địa chỉ địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1 hiện nay.

Khám nội thần kinh là gì ?

Bệnh thần kinh, hay thường gọi là đau thần kinh hoặc tổn thương thần kinh, là tình trạng hệ thống thần kinh bị tổn thương. Bệnh có thể ảnh hưởng đến các bộ phận của cơ thể (bệnh thần kinh ngoại biên, bệnh thần kinh hướng tâm, dây thần kinh trụ) hoặc toàn thân.

Các bệnh lý Nội Thần kinh và đau mạn tính không thể chỉ điều trị bằng thuốc, mà cần chú trọng việc lắng nghe và kiên nhẫn từ đó mới có thể cùng gia đình bệnh nhân nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân giúp giảm nhẹ dần bệnh lý.

Với danh sách 5 địa chỉ  khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1, Songkhoe.Medplus.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi khám nội thần kinh ở đâu tốt thông qua việc giới thiệu những nơi khám nội thần kinh chất lượng hàng đầu Quận 1 hiện nay.

Phòng Khám Nội thần kinh – BS.CKII. Lê Minh

Để mở đầu cho danh sách  5 địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng Khám Nội thần kinh của bác sĩ Lê Minh. Phòng khám của bác sĩ Minh là địa chỉ khám nội thần kinh đáng tin cậy và gần gũi cho các bệnh nhân khu vực Quận 1. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cùng với đội ngũ các bác sĩ khám bệnh giàu kinh nghiệm, phòng khám là địa điểm khám nội thần kinh hiệu quả hàng đầu. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại phòng khám có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Lê Minh đang tọa lạc tại địa chỉ số 7A Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Lê Minh như sau:

Thứ 2-thứ 6: 16h30-18h30

Thứ 7: 7h-8h

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3843 7805 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám của bác sĩ Lê Minh khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1

Phòng Khám Tâm Thần kinh – BS. Lê Văn Nam

Tiếp theo, trong danh sách 5 cơ sở khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng Khám Tâm Thần kinh của bác sĩ  Lê Văn Nam. Hiện nay Phòng khám của bác sĩ Nam đang là địa điểm khám bệnh thần kinh được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của phòng khám đã có thời gian công tác và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh khác nhau. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh và trang thiết bị hiện có, phòng khám là phòng khám nội thần kinh uy tín hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Lê Văn Nam đang tọa lạc tại địa chỉ số 111 Trần Đình Xu, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Lê Văn Nam như sau: 

Thứ Hai – Thứ Sáu: 16:00 – 18:00

Thứ Bảy & Chủ Nhật: Nghỉ làm việc

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08 3836 5874 – 0169 3168 751 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám bác sĩ Lê Văn Nam khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1

Phòng khám Nhi khoa & Thần kinh – TS.BS. Lê Thị Khánh Vân

Tiếp theo, xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin về Phòng khám Nhi khoa & Thần kinh của bác sĩ Lê Thị Khánh Vân. Đây là phòng khám nội thần kinh quen thuộc của nhiều bệnh nhân tại Quận 1. Phòng khám của bác sĩ Vân đã có nhiều năm làm việc và đã đạt nhiều thành tích ấn tượng khi đã phát hiện và chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh về khác nhau. Với sự tận tâm của mình, phòng khám dành được rất nhiều sự yêu quý từ phía các bệnh nhân. Được trang bị các thiết bị hiện đại, và chất lượng dịch vụ cung cấp cao, phòng khám được đánh giá là nơi khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Lê Thị Khánh Vân đang tọa lạc tại địa chỉ số 138 Bis Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Lê Thị Khánh Vân như sau: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 028 3839 7884 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Phòng khám của bác sĩ Lê Thị khánh Vân

Phòng khám Tâm thần kinh – BS. Lê Quang Vy

Đến với cơ sở thứ 4 trong danh sách 5 địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Phòng khám Tâm thần kinh của bác sĩ Lê Quang Vy. Đây là địa chỉ phòng khám có những thành tích khám chữa bệnh hàng đầu Quận 1. Đội ngũ bác sĩ của phòng khám có kinh nghiệm thăm khám lâu năm cho nhiều trường hợp bệnh khác nhau. Phòng khám còn được trang bị nhiều thiết bị phù hợp với nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Hiện nay Phòng khám Tâm thần kinh của bác sĩ Lê Quang Vy là nơi khám nội thần kinh chính xác hàng đầu Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của bác sĩ Lê Quang Vy đang tọa lạc tại địa chỉ số 145 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám bác sĩ Lê Quang Vy như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 16:30 – 19:30

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bác sĩ Lê Quang Vy khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1

Bệnh Viện Quận 1

Và để kết thúc bài viết “Tìm hiểu Top 5 địa chỉ khám nội thần kinh hàng đầu Quận 1”, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh Viện Quận 1. Đây là địa chỉ khám thần kinh chính xác hàng đầu Quận 1. Với những bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị luôn thuộc hàng tân tiến nhất, bệnh viện luôn đảm bảo chất lượng thăm khám hoàn hảo dành cho bệnh nhân. Hiện nay bệnh viện là một trong những nơi khám nội thần kinh tốt nhất Quận 1.

Địa chỉ

Hiện nay phòng khám của đang tọa lạc tại địa chỉ  338 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Giờ làm việc của phòng khám như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 17:00

Dịch vụ phòng khám

Hiện nay phòng khám đang cung cấp một số dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám

Bệnh nhân vui lòng liên lạc phòng khám qua số điện thoại 08.3820.2060 – 08.3820.2059 – 08.3820.2127 để sắp xếp lịch khám phù hợp.

Bệnh viện Quận 1

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các cơ sở khám nội thần kinh thần kinh hàng đầu Quận 1. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám nội thần kinh chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp ở khu vực Quận 1 và các vùng lân cận.

 

Exit mobile version