Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu 5 địa chỉ khám tổng quát cho bé hàng đầu huyện Củ Chi

Gợi ý top 5 địa chỉ khám tổng quát cho bé uy tín Huyện Nhà Bè

Gợi ý top 5 địa chỉ khám tổng quát cho bé uy tín Huyện Nhà Bè

Khám tổng quát cho bé theo định kỳ rất cần thiết nhằm giúp cha mẹ nắm bắt được chính xác tình hình phát triển thể chất như chỉ số cân nặng, chiều cao, tiêu hóa, hô hấp, thị lực, thính giác…và trí não của bé. Ngoài ra, đây còn là phương pháp giúp phát hiện các nguy cơ tiềm ẩn gây bệnh, tầm soát bệnh và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời. Vì vậy, Songkhoe.medplus.vn gửi tới các bậc cha mẹ top 5 địa chỉ khám tổng quát hàng đầu huyện Củ Chi

1. Phòng khám Nhi khoa – BS. Đinh Thị Yến

Địa chỉ

14 Tỉnh Lộ 8, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Đinh Thị Yến là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý của trẻ tại Củ Chi. Phòng khám Nhi khoa – BS. Đinh Thị Yến tại địa chỉ số 14 Tỉnh Lộ 8, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh là một trong những Phòng khám tổng quát cho bé tốt trong hệ thống các Phòng khám tổng quát cho bé uy tín huyện Củ Chi và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về nhi khoa.

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám Nhi khoa – BS. Nguyễn Thị Kim Mỹ

Địa chỉ

Số 7 Tỉnh lộ 8, Khu phố 1, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Mỹ là bác sĩ có chuyên môn tốt trong lĩnh vực chẩn đoán điều trị các bệnh lý nhi khoa. Ngoài khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Mỹ còn là người khá tâm lý và gần gũi với trẻ, điều này mang đến sự thoải mái cho các bé khi đến thăm khám cùng bác sĩ Kim Mỹ tại Củ Chi.

Phòng khám của bác sĩ nhi khoa Nguyễn Thị Kim Mỹ – top 5 phòng khám tổng quát cho bé uy tín huyện Củ Chi được trang bị các thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác khám và điều trị; phòng chờ bệnh nhân rộng rãi, lịch sự và thoáng mát cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng.

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám Nhi khoa – BS. Lý Quốc Hòa

Địa chỉ

20 Nguyễn Văn Hoài, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Lý Quốc Hòa là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý của trẻ tại Củ Chi. Phòng khám bác sĩ Hòa làm việc ngoài giờ các ngày trong tuần.

Phòng khám Nhi khoa – BS. Lý Quốc Hòa địa chỉ số 20 Nguyễn Văn Hoài, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh là một trong các phòng khám tổng quát cho bé uy tín chất lượng tại TP.HCM. Phòng khám do bác sĩ Hòa phụ trách chính, cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các vấn đề về nhi khoa, trang thiết bị tại phòng khám luôn được cung cấp đầy đủ để việc khám và điều trị cho bệnh nhân được thực hiện một cách tốt nhất. Phòng khám luôn phục vụ bệnh nhân với tiêu chí ân cần, nhiệt tình, tận tâm và làm khách hàng hài lòng khi đến khám tại phòng khám.

Dịch vụ phòng khám

4. Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Đinh Tấn Phương

Địa chỉ

Tổ 8 khu phố 2, Xã Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Ba – Năm – Bảy: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Đinh Tấn Phương là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Bác sĩ Đinh Tấn Phương hiện đang là Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi Đồng 1. Với thâm niên kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng khả năng chuyên môn của mình, các ba mẹ có thể an tâm khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Đinh Tấn Phương ở Củ Chi.

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám tổng quát cho bé – BS.CKI. Đinh Tấn Phương

5. Phòng khám nhi khoa – ThS.BS. Đào Anh Quốc

Địa chỉ

1066 Tỉnh lộ 15, Xã Trung An, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh.

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Đào Anh Quốc hiện đang làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ. Bác sĩ Đào Anh Quốc có thâm niên trong việc thăm khám cùng khả năng chuyên môn của mình, luôn mang đến các phương pháp chẩn đoán và điều trị một cách phù hợp và hiệu quả.

Phòng khám Nhi khoa – ThS.BS. Đào Anh Quốc nằm tại địa chỉ Số 1066 Tỉnh Lộ 15, Xã Trung An, Huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh là top phòng khám tổng quát cho bé đáng tin cậy huyện Củ Chi. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh ở trẻ. Nhiều mẹ dẫn bé đến khám đều rất hài lòng vì bác sĩ rất tận tình, vui vẻ.

Dịch vụ phòng khám

  • Khám và điều trị các bệnh lí nhi
  • Thực hiện việc khám bệnh định kỳ và theo dõi phát triển thể chất
  • Tiêm ngừa
  • Tư vấn dinh dưỡng và cách chăm sóc cho trẻ
  • Khám tổng quát cho bé

Đặt lịch khám

Nếu bạn muốn đưa bé tới phòng khám của Bác sĩ, xin vui lòng đặt lịch khám qua số điện thoại 0989512300 hoặc đặt lịch khám ngay tại đây.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám tổng quát cho bé – ThS.BS. Đào Anh Quốc

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám tổng quát cho bé uy tín Huyện Củ Chi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám tổng quát cho bé chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, răng cho bé, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version