Site icon Medplus.vn

Tìm hiểu top 5 phòng khám điều trị vảy nến uy tín Quận Bình Tân

Phòng khám Da liễu – BS. Dương Xiếu Chu 5 - Medplus

Vảy nến là một bệnh da liễu. Cơ chế gây bệnh là do tự miễn, khi các tế bào miễn dịch lympho nhận nhầm da là một cơ quan ngoại lai cần đào thải, do đó đây không phải là một bệnh lây nhiễm. Biểu hiện sang thương vảy nến rất đa dạng. Vùng da bị ảnh hưởng thường là nơi ma sát nhiều như khuỷu tay, đầu gối. Tuy nhiên, những thể bệnh vảy nến toàn thân nặng gây ảnh thưởng rất trầm trọng đến sức khỏe và thẩm mỹ của người bệnh. Vì thế, Songkhoe.medplus.vn gửi đến bạn danh sách top 5 địa chỉ trị vảy nến đáng tin cậy Quận Bình Tân

1. Phòng khám Da liễu quận Bình Tân – BS. Vũ Xuân Lãm – điều trị vảy nến uy tín Quận Bình Tân

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám BS. Vũ Xuân Lãm phải kể đến Phòng khám Da liễu quận Bình Tân

Bác sĩ Vũ Xuân Lãm là một bác sĩ da liễu có chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn trong ngành, phong thái luôn gần gũi, giản dị với bệnh nhân và luôn đặt vấn đề Y đức lên hàng đầu. Những bệnh nhân khám ở đây đa phần đều hài lòng với thái độ của vị bác sĩ Lãm.

Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Hữu Hà là một trong những phòng khám uy tín ở khu vực quận Bình Tân và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám,chữa các bệnh về Da liễu.

Địa chỉ

Số 40 Lô 1 Bùi Hữu Diên, Khu phố 3, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0907849219

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu quận Bình Tân – BS. Vũ Xuân Lãm

2. Phòng khám Da liễu quận Bình Tân – BS.CKI. Giáp Thị Bích Hiền

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám có điều trị vảy nến uy tín Quận Thủ Đức khác: Phòng khám Da liễu Bs. Giáp Thị bích Hiền.

Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Giáp Thị Bích Hiền được biết đến là một trong những phòng khám Da liễu tốt nhất và uy tín nhất tại quận Bình Tân cũng như trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Giáp Thị Bích Hiền luôn dùng kinh nghiệm dày dặn cũng như sự tâm huyết với nghề để khám chữa bệnh cho các bệnh nhân đặc biệt là các chị em một cách tốt nhất, đem đến cho các chị em các dịch vụ trọn vẹn nhất khi khám chữa các bệnh liên quan tới da liễu tại phòng khám của bác sĩ Giáp Thị Bích Hiền.

Địa chỉ

Số 171A Trương Phước Phan, KP8, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0972 755 840 – 028 2244 7375

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu quận Bình Tân – BS.CKI. Giáp Thị Bích Hiền

3. Phòng khám Da liễu quận Bình Tân – BS. Lê Thị Cẩm Hà

Phòng khám Da liễu – BS. Lê Thị Cẩm Hà nằm tại Số 662 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh thuộc top phòng khám điều trị vảy nến uy tín quận Bình Tân. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề về da liễu. Bác sĩ Hà đã có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân rất tin tưởng vào khả năng của bác sĩ Hà. Nếu có các vấn đề về da liễu, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ Hà để được khám và điều trị. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Địa chỉ

Số 662 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 0909628164

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

4. Phòng khám Da liễu quận Bình Tân – BS. Nguyễn Thành Hy – điều trị vảy nến uy tín Quận Bình Tân

Bác sĩ Nguyễn Thành Hy là một bác sĩ chuyên khoa điều trị vảy nến giỏi tại khu vực quận Bình Tân. Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong nghề vì vậy các bệnh nhân có thể hoàn toàn có thể tin tưởng

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Nguyễn Thành Hy là một trong những Phòng khám Da liễu uy tín quận Bình Tân và khu vực lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám da liễu uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về Da.

Địa chỉ

Số 800 Tỉnh lộ 10, Khu phố 1, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Sẽ được cập nhật sau

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Phòng khám Da liễu quận Bình Tân – BS. Nguyễn Thành Hy – điều trị vảy nến uy tín Quận Bình Tân

5. Phòng khám Da liễu quận Bình Tân – Phòng khám Đa khoa Phú Lâm

Phòng khám Đa khoa Phú Lâm  sẽ là phòng khám cuối cùng trong danh sách các Phòng khám điều trị vảy nến hiệu quả và uy tín Quận Bình Tân

Phòng khám Đa khoa Phú Lâm được trang bị nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám – điều trị các bệnh lý chuyên sâu. Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đội ngũ y tế tận tình, chu đáo. Khoa da liễu ở phòng khám đa khoa Phú Lâm được các bác sĩ giỏi phụ trách, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Địa chỉ

Số 1-3 đường Số 33A , Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: 7:30 – 17:30

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 028.3762.2742

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Sẽ được cập nhật sau

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ điều trị vảy nến hàng đầu quận Bình Tân. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám trị vảy nến chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận Bình Tân và các vùng lân cận.

Exit mobile version