Site icon Medplus.vn

Tìm kiếm những cơ sở trị bệnh vảy nến uy tín Quận 5

điều trị vảy nến uy tín tphcm

điều trị vảy nến uy tín tphcm

Địa chỉ chữa bệnh vẩy nến ở đâu tốt nhất là một câu hỏi lớn của nhiều bệnh nhân. Bởi được thăm khám và điều trị với  bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm tại đơn vị uy tín sẽ hiệu quả và an toàn hơn. Danh sách các địa chỉ khám chữa vảy nến uy tín dưới đây sẽ giup người bệnh nhanh chóng thoát khỏi được chứng bệnh ám ảnh này. Nếu như bạn đang muốn tìm một địa chỉ điều trị bệnh vẩy nến ở Quận 5 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 4 địa chỉ dưới đây đều là những cơ sở điều trị vẩy nến uy tín nhất Quận 5 và được nhiều người tin cậy.

1. Phòng khám Da liễu Trần Thịnh – BS.CKII. Trần Thịnh

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám điều trị vảy nến uy tín Quận 5 phải kể đến Phòng khám BS. Trần Thịnh

Đây là một trong những phòng khám trị vảy nến uy tín quận 5, được thành lập bởi bác sĩ Trần Thịnh. Bác sĩ Thịnh hiện đang là Nguyên Trưởng Khoa Chuyên Ngành Da Liễu Tại Bệnh Viện Da Liễu, Bác Sĩ Điều Trị Chuyên Ngành Da Liễu Thẩm Mỹ Tại Bệnh Viện COLUMBIA, Cán bộ rồi Phó Chánh Văn Phòng, Văn Phòng Thường Trực PC AIDS – Sở Y Tế và là Giảng viên khoa Laser-Thẩm mỹ Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM. Phòng khám của bác từ lâu đã trở thành một nơi thăm khám đáng tin cậy cho các bệnh nhân có vấn đề về da liễu.

Địa chỉ

Số 980 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 08:00 – 18:30

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Website: https://dalieutranthinh.com/

Hình ảnh phòng khám & bác sĩ

Phòng khám Da liễu Trần Thịnh – BS.CKII. Trần Thịnh

2. Phòng khám Da liễu – ThS.BS. Đặng Thị Tốn – chữa vảy nến uy tín quận 5

Phòng khám BS. Đặng Thị Tốn là phòng khám tiếp theo trong danh sách các Phòng khám chuyên điều trị bệnh vảy nến uy tín Quận 5

Phòng khám là một địa điểm trị vảy nến hàng đầu quận 5. Đến thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ bác sĩ Tốn, một bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm khám, tư vấn và điều trị tận tâm. Vì thế, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của phòng khám.

Địa chỉ

136G Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:30

Dịch vụ phòng khám

Hình ảnh phòng khám & bác sĩ

Th.S BS. Đặng Thị Tốn

3. Phòng khám Da liễu – BS. Lê Quan Minh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám điều trị vảy nến uy tín Quận 5 khác: Phòng khám Da liễu BS. Lê Quang Minh

Bác sĩ Minh là một bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý da liễu, đặc biệt là về trị vảy nến. Phòng khám là một địa chỉ thăm khám trị vảy nến đáng tin cậy ở quận 5. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây thăm khám.

Địa chỉ

 515 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

4.Phòng khám Da liễu – BS. Nguyễn Tất Thắng

Đây là một địa chỉ trị vảy nến có chất lượng tốt ở quận 5.

Phòng khám có bác sĩ Thắng là chuyên gia trong khám và điều trị các bệnh lý da liễu. Đến đây, bệnh nhân sẽ được bác tư vấn và điều trị tận tình, đồng thời trong suốt quá trình điều trị, bác luôn dặn dò kĩ lưỡng và quan sát bệnh tình của bệnh nhân rất cẩn thận. Đây là một địa chỉ da liễu uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Địa chỉ

1057 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:30 – 20:00

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Đặt lịch hẹn tại đây.

 

Nguồn tham khảo (nếu có)

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám chữa bệnh vảy nến uy tín Quận 5. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám điều trị vảy nến chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 5 và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

 

 

 

Exit mobile version