Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 3 địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Hóc Môn

địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín TP.HCM

địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín TP.HCM

Nội soi cổ tử cung là một thủ thuật để quan sát vùng cổ tử cung, thường được thực hiện thông qua một thiết bị phóng đại đặc biệt gọi là máy soi âm đạo. Thủ thuật này cho phép các bác sĩ tìm ra những vấn đề bất thường ở khu vực cổ tử cung của bệnh nhân mà mắt thường thậm chí không thể nhìn thấy được. Đây là phương pháp giúp kiểm tra và phát hiện kịp thời những bệnh ở tử cung để chữa trị. Cho nên khi có bất kì biểu hiện nào, phụ nữ nên thực hiện nội soi cổ tử cung ngay. Và nên thăm khám sức khỏe định kì, nội soi cổ tử cung để phát hiện bệnh. Vậy đâu là địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín hiện nay. Dưới đây là danh sách 3 địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Hóc Môn do Medplus.vn tổng hợp, mong muốn cung cấp đến quý độc giả quan tâm.

1. Phòng khám Đa khoa Tiền Lân

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám Đa khoa Tiền Lân.

Được xây dựng trên vị trí thuận tiện cho việc đi lại và không gian thoáng mát, sạch sẽ, Phòng khám Đa khoa Tiền Lân là nơi khám bệnh và điều trị thích hợp cho các bệnh nhân đang gặp vấn đề sức khỏe, trong đó có các vấn đề liên quan đến tử cung thông qua nội soi cổ tử cung. Bệnh nhân sẽ được sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng cao nhất, không những vậy, các nhân viên y tế ở đây luôn ân cần, quan tâm đến từng bệnh nhân nên họ sẽ an tâm và thoải mái hơn. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các chị em có nhu cầu nội soi cổ tử cung.

Địa chỉ

57/9 Phan Văn Hớn, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Đa khoa Tiền Lân là địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín

2. Phòng khám Đa khoa Bà Điểm

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám Đa khoa Bà Điểm.

Phòng khám trang bị đầy đủ các thiết bị y khoa hiện đại, hỗ trợ bác sĩ khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao hơn. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám có hệ thống đèn điện, quạt máy, máy điều hòa,… mang lại cảm giác thoải mái cho khách đến khám, chữa bệnh. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đặc biệt là máy nội soi cổ tử cung cho kết quả chuẩn xác nhất.

Phòng khám Đa khoa Bà Điểm là một trong những địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín

Địa chỉ

49/1, đường Phan Văn Hớn, xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 8h00 – 20h00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Số điện thoại: 028 6253 0113

3. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Huỳnh Văn Nhàn

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Hóc Môn là Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKII. Huỳnh Văn Nhàn.

Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Văn Nhàn là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở bệnh viện Từ Dũ. Mỗi ngày phòng khám của bác sĩ Nhàn tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám thai và các vấn đề về tử cung. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Với máy móc giúp nội soi cổ tử cung cho kết quả chính xác nhất. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Phòng khám đang ngày càng chiếm được lòng tin của chị em tại Hóc Môn.

Địa điểm

Số 1/202 Khu phố 7, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:30

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Hóc Môn

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Top 5 địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 3 địa chỉ nội soi cổ tử cung uy tín huyện Hóc Môn hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín nội soi để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version