Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Nhà Bè

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Cần Giờ

Hiện nay ngày càng có nhiều người bị bệnh về hậu môn trực tràng, các bệnh này có nguy cơ cao dẫn đến ung thư. Cho nên khi có dấu hiệu lạ liên quan đến bệnh, bệnh nhân phải đến ngay cơ sở y tế uy tín thăm khám, nội soi hậu môn để chuẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi hậu môn uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Nhà Bè do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Nhà Bè phải kể đến Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm.

Phòng khám Đa khoa Nhơn Tâm tọa lạc tại 469 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TPHCM. Đến đây bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đang làm việc ở nhiều bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị bệnh. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Đặc biệt là máy móc phục vụ nội soi hậu môn cho bệnh nhân có nhu cầu. Đây là địa chỉ uy tín mà bệnh nhân huyện Nhà Bè tin tưởng thăm khám.

Địa chỉ

469 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 20:30

Dịch vụ khám

Hình ảnh phòng khám 

địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Nhà Bè

2. Phòng khám nội soi trực tràng huyện Bình Chánh – BS. Lê Trần Hoàng

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Nhà Bè là Phòng khám nội soi trực tràng huyện Bình Chánh – BS. Lê Trần Hoàng

Bác sĩ Lê Trần Hoàng nằm trong danh sách những bác sĩ nội soi trực tràng – hậu môn giỏi, kinh nghiệm làm việc lâu năm, chuyên môn vững vàng trên địa bàn huyện Nhà Bè. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi thăm khám và nội soi hậu môn tại huyện Nhà Bè.

Địa chỉ

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 100C Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

3. Phòng khám Đa khoa PolyCare

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Nhà Bè là Phòng khám Đa khoa PolyCare.

Phòng khám Đa khoa Polycare có diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Các khoa phòng được bố trí khoa học, kín đáo, rộng rãi; được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn các bộ ngành liên quan: Bộ Y tế, Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Tài nguyên & Môi trường. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám có dịch vụ nội soi hậu môn chính xác và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Địa điểm

Số 07 – 09 Khu biệt thự Ngân Long, đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 20:30

Dịch vụ khám

Hình ảnh bác sĩ, phòng khám 

Phòng khám Đa khoa PolyCare – địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Nhà Bè

4. Phòng khám Tiêu Hóa huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Vĩnh Khang

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Nhà Bè là Phòng khám Tiêu Hóa huyện Nhà Bè – BS. Nguyễn Vĩnh Khang.

Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Khang được mọi người dân huyện Nhà Bè tin tưởng nhờ khả năng chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc dồi dào, luôn giữ thái độ gần gũi, nhiệt tình, chu đáo đối với bệnh nhân khi đến với phòng khám của mình. Phòng khám tư của bác sĩ Khang nằm tại huyện Nhà Bè luôn không ngừng nâng cao chất lượng ở đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ việc khám và nội soi trực tràng hiệu quả, an toàn cho người bệnh khi đến đây.

ThS.BS. Trương Nguyễn Duy Linh được đánh giá là bác sĩ có chuyên môn cao trong khoa nội tiêu hóa. Bác sĩ là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. Phòng khám của Thạc sĩ, Bác sĩ Trương Nguyễn Duy Linh luôn đặt sự hài lòng của bệnh nhân lên trên hết. Với độ ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, phòng khám cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tận tình, chu đáo, hiệu quả, an toàn đảm bảo làm hài lòng mỗi bệnh nhân khi đến đây. Phòng khám đã khám chuẩn đoán nhiều ca nội soi hậu môn và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Địa điểm

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ Số 30/2 Huỳnh Tấn Phát, KP5, T.T.Nhà Bè , Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ Số điện thoại:  028 3781 0968

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Top 5 địa chỉ khám gan mật uy tín TP.HCM

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ nội soi hậu môn uy tín huyện Nhà Bè hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version