Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 4 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 7

địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 12

địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 12

Trong môi trường ô nhiễm như hiện nay, số lượng người mắc bệnh hô hấp ngày càng nhiều. Một trong những phương pháp giúp chuẩn đoán bệnh chính xác là nội soi phổi. Nội soi phổi giúp chuẩn đoán và phát hiện kịp thời bệnh ung thư phổi và điều trị sớm nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi phổi uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 4 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 7 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Phòng khám chuyên khoa Thiên Ân

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 7 phải kể đến Phòng khám chuyên khoa Thiên Ân.

Phòng khám Chuyên khoa Thiên Ân là địa chỉ Phòng khám có khoa Hô hấp đáng tin cậy ở Quận 7 vốn đã khá quen thuộc với nhiều người mắc các chứng bệnh liên quan đến Chuyên khoa Hô hấp. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám còn có đầy đủ máy móc nội soi phổi cho những bệnh nhân có nhu cầu.

Địa chỉ

35 Bùi Văn Ba, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 21:00

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám chuyên khoa Thiên Ân có thể đặt lịch khám tại: https://www.layso.vn/phongkhamthienan hoặc liên hệ qua Số điện thoại: 0902.575.183

Phòng khám Chuyên khoa Thiên Ân là địa chỉ nội soi phổi uy tín

2. Phòng khám Đa khoa Sky Clinic

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 7 là Phòng khám Đa khoa Sky Clinic.

Phòng khám Đa khoa Sky Clinic là nơi được đánh giá là cơ sở y tế có khoa Hô hấp đáng tin cậy ở Quận 7, TpHCM. Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, phòng khám luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Tại đây có dịch vụ thăm khám nội soi phổi uy tín được nhiều người lựa chọn.

Địa chỉ

156 – 158 Lâm Văn Bền, Phường Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Đa khoa Sky Clinic có thể liên hệ qua Số điện thoại: 08.3775.5166

Xem thêm thông tin của phòng khám tại Website: http://www.skyclinic.com.vn/

Phòng khám Đa khoa Sky Clinic là nơi nội soi phổi uy tín

3. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 7 là Phòng Khám Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn.

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Ngày càng có nhiều bệnh nhân lựa chọn nội soi phổi tại phòng khám.

Địa điểm

163-165 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Phòng Khám Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn có thể liên hệ qua: Số điện thoại: 08.3773.4886.

Xem thêm những thông tin khác của phòng khám tại Website: http://www.tmmchealthcare.com/hospital/tam-tri-sai-gon-polyclinic

Phòng Khám Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn là địa chỉ nội soi phổi uy tín

4. Phòng khám Cơ Xương Khớp, Hô hấp & Lão khoa – BS. Phan Vĩnh Khang

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 7 là Phòng khám Cơ Xương Khớp, Hô hấp & Lão khoa – BS. Phan Vĩnh Khang.

BS. Phan Vĩnh Khang có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh về hô hấp, được xem là một trong những bác sĩ Hô hấp giỏi trên địa bàn Quận 7. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám và nội soi phổi. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu nội soi phổi.

Địa điểm

Hẻm 172, 17P/1 Nguyễn Thị Thập, Phường 2, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

 

Đặt lịch khám

Bệnh nhân có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, đến khám, chữ ở Phòng khám Cơ Xương Khớp, Hô hấp & Lão khoa – BS. Phan Vĩnh Khang có thể đặt lịch trước tại: 0909.600.219

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Danh sách các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 11

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Phòng khám tai mũi họng BS Hiền quận 7

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 4 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 7 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version