Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 4 món ăn từ da heo thơm ngon hấp dẫn

Ngoài thịt heo thì da heo cũng có nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn chưa biết cách nấu những món ăn ngon từ da heo thì hãy tham khảo những công thức chế biến sau đây của Medplus.

Hàm lượng dinh dưỡng từ da heo

Da heo chứa nhiều collagen giúp xương chắc khỏe đồng thời mang đến vẻ đẹp cho mái tóc và phần móng. Không chỉ chứa hàm lượng lớn collagen mà da heo còn rất giàu protein và carbohydrate. Những dưỡng chất này giúp bổ sung năng lượng, chất dinh dưỡng cho cơ thể, hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch. Đồng thời bảo vệ xương và ngăn ngừa nguy cơ loãng xương. 

1. Da heo cháy tỏi

Món ăn đầu tiên từ da heo mà phải kể đến đó chính là món da heo cháy tỏi. Đây là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Bạn có thể học cách nấu món da heo cháy tỏi cho cả gia đình.

Tổng hợp 4 món ăn từ da heo thơm ngon hấp dẫn

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món da heo cháy tỏi

2. Bì heo trộn thính

Bì heo trộn thính là món ăn quen thuộc trong những bữa ăn hay những bữa tiệc nhỏ bên gia đình và bạn bè. Để có thể thực hiện món ăn từ da heo này, bạn có thể tham khảo công thức chế biến sau đây của Medplus.

Tổng hợp 4 món ăn từ da heo thơm ngon hấp dẫn

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món bì heo trộn thính

3. Gỏi da heo

Món ăn tiếp theo từ da heo mà Medplus muốn gửi đến bạn đọc là món gỏi da heo. Hãy cùng xem cách làm món ăn này như thế nào nhé!

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món gỏi da heo

4. Da heo cuộn

Da heo cuộn là món ăn cuối cùng trong chuỗi những món ăn từ da heo mà Medplus đã tìm hiểu và muốn gửi đến bạn. Hãy cùng Medplus trổ tài vào bếp với món ăn này ngay bây giờ nhé!

Tổng hợp 4 món ăn từ da heo thơm ngon hấp dẫn

Nguyên Liệu

Các bước thực hiện món da heo cuộn

Sau đây là những món ăn ngon từ da heo mà Medplus đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những công thức nấu ăn mới tốt cho sức khỏe bạn nhé.

Nguồn:…https://www.allrecipes.com

Exit mobile version