Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 5 địa chỉ khám tầm soát ung thư vú uy tín tại Hà Nội

tầm soát ung thư vú uy tín tphcm

tầm soát ung thư vú uy tín tphcm

Ung thư vú là loại bệnh ung thư thường gặp thứ hai trên thế giới, với hơn 1 triệu ca bệnh được phát hiện mỗi năm. Trong khi, ung thư vú là một trong những bệnh ung thư có thể điều trị được nếu phát hiện ở giai đoạn sớm và bệnh cũng dễ phát hiện nếu đi khám tầm soát định kỳ. Vậy nên khám tầm soát ung thư vú ở đâu tại Hà Nội? Hãy cùng Medplus.vn tìm hiểu bài viết sau để bỏ túi được một số địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín tại Hà Nội nhé!

1. Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ khám tầm soát ung thư vú uy tín ở Hà Nội phải kể đến Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu của Bệnh viện Bạch Mai.

Trung tâm Y học hạt nhân & Ung bướu là một trong các địa chỉ chuyên khoa uy tín đầu ngành tại Hà Nội chuyên sâu về ung bướu.

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi và trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu nhận khám, tư vấn, tầm soát ung thư cho bệnh nhân đến khám tự nguyện.

Trung tâm cũng là một trong số những địa chỉ tham gia chương trình khám tầm soát ung thư  vú miễn phí được “Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng” thực hiện. Các chị nhu cầu nên theo dõi, tìm hiểu thông tin để vừa lựa chọn được đơn vị uy tín lại vừa tiết kiệm.

Địa chỉ

Số 78 Đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc

Từ thứ Hai đến thứ Bảy:

 

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám 1 để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Liên hệ đặt lịch khám

Điện thoại tư vấn: 1900 57 57 58, chọn phím 2

Email:

tuvan@ungthubachmai.com.vn

ungbuoubachmai@gmail.com

2. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sẽ là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ tầm soát ung thư vú uy tín tại Hà Nội.

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa của Thành phố Hà Nội. Trước đây là một bệnh viện nhỏ, ít dược người bệnh biết đến, thì nay đây đã là một địa chỉ uy tín hàng đầu về ung bướu, nhận được nhiều sự tin tưởng.

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Ung bướu giỏi, bệnh viện còn trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám, chẩn đoán và điều trị ung thư hiện đại hàng đầu của thế giới. Ví dụ như Máy chụp cộng hưởng từ, máy nhuộm tiêu bản chẩn đoán giải phẫu bệnh, máy chụp PET/CT, máy chụp X.quang vú…

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội từng là một trong 8 đơn vị trong cả nước được lựa chọn trong chương trình tầm soát ung thư vú miễn phí cho các chị bước sang tuổi 40 theo chương trình của Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng.

Địa chỉ

42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc

Từ thứ Hai đến Thứ Sáu: 6:00 – 17:00

Thứ Bảy: 7:30 – 12:00

Liên hệ đặt lịch khám

ĐT: 091 554 6116
Email: bvubhn@hanoi.gov.vn
Website: www.benhvienungbuouhanoi.vn

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội – Tầm soát ung thư vú uy tín Hà Nội

3. Bệnh viện K (Cơ sở 1)

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín Hà Nội khác: Bệnh viện K

Bệnh viện K (cơ sở 1) là địa chỉ khám ung thư vú, tầm soát và điều trị bệnh lý ung bướu hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây tập trung nhiều bác sĩ đầu ngành ung bướu. Đến thăm khám ung thư tại Bệnh viện K, bạn có thể chọn khám theo Khoa khám bệnh hoặc Khoa khám theo cầu.

Địa chỉ

43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian làm việc

Từ thứ Hai đến Chủ Nhật: 24/24

Liên hệ đặt lịch khám

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Bệnh viện K – Tầm soát ung thư vú uy tín Hà Nội

4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân uy tín và nổi tiếng với quy trình chuyên nghiệp, nhân viên y tế nhiệt tình, luôn hỗ trợ tối đa cho người bệnh.

Đây là bệnh viện đa khoa nhưng sản phụ khoa là một thế mạnh của bệnh viện, từ việc thăm khám bệnh phụ khoa, hỗ trợ sinh đẻ, tầm soát ung thư sản phụ khoa trong đó có tầm soát ung thư vú.

Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc đầy đủ cơ bản để khám tầm soát cho chị em: máy siêu âm 4D, máy chụp nhũ ảnh, hệ thống xét nghiệm. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trong và ngoài nước để chị em lựa chọn khám.

Địa chỉ

286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Thời gian làm việc

Từ Thứ 2 – Chủ nhật: 6:30 đến 20:00

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hành lang bệnh viện Thu Cúc – Tầm soát ung thư vú uy tín Hà Nội

5. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Cuối cùng trong danh sách Top 5 địa chỉ khám tầm soát ung thư vú uy tín Ở Hà Nội là Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Khám sức khỏe nói chung và khám tầm soát ung thư là thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, qui trình tổ chức tốt, vận hành bài bản và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Các trang thiết bị của bệnh viện Hồng Ngọc đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghệ y học phát triển mạnh, giúp cho việc điều trị theo quy trình khép kín đạt hiệu quả cao: máy MRI 1.5 Tesla, máy chụp nhũ ảnh, X-quang, siêu âm, máy xét nghiệm máu hỗ trợ tốt cho tầm soát ung thư vú.

Địa chỉ

Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07h00 – 17h00

Liên hệ đặt lịch khám

Số điện thoại: (84-4) 3927 5568 ext 0

E: info@hongngochospital.vn

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa điểm tầm soát ung thư vú uy tín ở Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một nơi tầm soát ung thư vú chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vựcHà Nội và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Exit mobile version