Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 12

địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 12 

địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 12 

Viêm amidan là bệnh thường gặp ở cả người lớn lẫn trẻ em. Bệnh lý này gây đau rát và cảm giác khó chịu ở cổ họng cho người bệnh. Cho nên khi có bất lì dấu hiệu nào về bệnh, bệnh nhân cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám, thực hiện nội soi amidan để chuẩn đoán và điều trị dứt điểm bệnh lý này. Vậy đâu là địa chỉ nội soi amidan hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 12 do Medplus.vn tổng hợp, mong muốn cung cấp đến quý độc giả quan tâm.

1. Phòng khám tai mũi họng quận 12 – BS. Đinh Xuân Lâm

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 12 là Phòng khám tai mũi họng quận 12 – BS. Đinh Xuân Lâm.

BS. Đinh Xuân Lâm là bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng giỏi ở TP.HCM, bác chuyên khám và điều trị các vấn đề về tai mũi họng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn của bác sĩ. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình.

Phòng khám tai mũi họng quận 12 – BS. Đinh Xuân Lâm là một trong những phòng khám uy tín ở khu vực quận 12 và các quận lân cận. Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Phòng khám đã khám nội soi amidan và điều trị nhiều ca viêm amidan và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

BS. Đinh Xuân Lâm là bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng giỏi ở TP.HCM

Địa chỉ

247/24 Hà Huy Giáp, Tổ 16, Khu phố 3A, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

2. Phòng khám tai mũi họng quận 12 – BS.CKII. Nguyễn Hồng Hải

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 12 là Phòng khám tai mũi họng quận 12 – BS.CKII. Nguyễn Hồng Hải.

Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Ngọc Chất hiện đang làm việc tại bệnh viện Đại học Y Dược. Bác sĩ là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Phòng khám tai mũi họng do bác sĩ Nguyễn Hồng Hải phụ trách được biết đến là nơi điều trị tai mũi họng đáng tin cậy ở khu vực quận 12. Đặc biệt là nội soi amidan chính xác và điều trị dứt điểm bệnh viêm amidan. Phòng khám sẽ là địa chỉ uy tín thăm khám nội soi amidan cho bệnh nhân tại TP.HCM hiện nay.

phòng khám của bác sĩ Nguyễn Hồng Hải là địa chỉ nội soi amidan uy tín

Địa chỉ

29/4 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

3. Phòng khám tai mũi họng quận 12 – BS.CKI. Nguyễn Trần Hải

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 12 là Phòng khám tai mũi họng quận 12 – BS.CKI. Nguyễn Trần Hải.

Bác sĩ Nguyễn Trần Hải – bác sĩ chuyên khoa I lĩnh vực Tai Mũi Họng, là bác sĩ tai mũi họng có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ được nhiều người biết đến và quan tâm thăm khám về tai mũi họng. Đặc biệt là nội soi amidan để chuẩn đoán và điều trị bệnh amidan cho bệnh nhân. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu nội soi amidan tại TP.HCM.

BS.CKI. Nguyễn Trần Hải – là bác sĩ chuyên lĩnh vực Tai Mũi Họng

Địa điểm

99/13 Hiệp Thành 35, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

4. Phòng khám tai mũi họng quận 12 – BS. Nguyễn Thị Vân Trang

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 12 là Phòng khám tai mũi họng quận 12 – BS. Nguyễn Thị Vân Trang.

BS. Nguyễn Thị Vân Trang nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng thăm khám từ nhiều bệnh nhân. Phòng khám tai mũi họng – BS. Nguyễn Thị Vân Trang là một trong những phòng khám tai mũi họng uy tín quận 12. Dưới sự phụ trách chuyên môn của BS. Nguyễn Thị Vân Trang, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân tại TP.HCM có nhu cầu nội soi amidan.

Địa điểm

 A119/6 Tô Ký tổ 16 khu phố 2, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

5. Phòng khám tai mũi họng quận 12 – Bác sĩ Duyên

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 12 là Phòng khám tai mũi họng quận 12 – Bác sĩ Duyên.

Bác sĩ Duyên có nhiều năm kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị các bệnh về Tai mũi họng. Bác sĩ đã từng làm việc tại nhiều cơ sở y tế lớn tại TP.HCM và đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm. Phòng khám do bác sĩ Duyên phụ trách là một trong những phòng khám Tai mũi họng uy tín Quận 12. Với chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ Duyên, người bệnh có thể an tâm khi nội soi amidan và thăm khám tại đây.

Địa điểm

2240 Quốc lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:30 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Hóc Môn

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Top 5 địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 12 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín nội soi để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version