Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 2

địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 12 

địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 12 

Viêm amidan là bệnh thường gặp ở cả người lớn lẫn trẻ em. Bệnh lý này gây đau rát và cảm giác khó chịu ở cổ họng cho người bệnh. Cho nên khi có bất lì dấu hiệu nào về bệnh, bệnh nhân cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám, thực hiện nội soi amidan để chuẩn đoán và điều trị dứt điểm bệnh lý này. Vậy đâu là địa chỉ nội soi amidan hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 2 do Medplus.vn tổng hợp, mong muốn cung cấp đến quý độc giả quan tâm.

1. Phòng khám Đa khoa Tân Cảng

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 2 là Phòng khám Đa khoa Tân Cảng.

Phòng khám Đa khoa Tân Cảng là phòng khám nổi tiếng ở khu vực Quận 2. Ngoài việc được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tân tiến, Phòng khám Đa khoa Tân Cảng còn được đánh giá là một trong những phòng khám có bác sĩ giỏi trong khu vực Quận 2, TpHCM. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Phòng khám đã khám và điều trị nhiều ca viêm amidan và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Phòng khám đa khoa Tân Cảng là địa chỉ nội soi amidan uy tín

Địa chỉ

1295 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám

Số điện thoại:  08.3742.2234.

2. Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 2 là Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ.

Bác sĩ Minh Nhựt được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi về Chuyên khoa Tai mũi họng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám Tai mũi họng – Bs. Nguyễn Thanh Vũ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám còn có máy móc giúp bác sĩ nội soi amidan và chuẩn đoán điều trị bệnh cho bệnh nhân. Phòng khám sẽ là địa chỉ uy tín thăm khám nội soi amidan cho bệnh nhân tại TP.HCM hiện nay.

Địa chỉ

696A Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 21:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

3. Phòng khám Đa khoa Mặt trời

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 2 là Phòng khám Đa khoa Mặt trời.

Phòng khám đa khoa Mặt Trời là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khoẻ của mọi người. Với sự hợp tác của nhiều bác sĩ chuyên sâu dày dặn kinh nghiệm, đã và đang làm việc tại các Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện Thủ Đức, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện  Răng Hàm Mặt Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Đây sẽ là địa chỉ các bệnh nhân an tâm lựa chọn dịch vụ nội soi amidan.

địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 2

Địa điểm

80 – 91 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám

Người bệnh trong khu vực quận 2 và các vùng lân cận có nhu cầu đến Phòng khám Đa khoa Mặt trời có thể liên hệ đặt lịch qua Số điện thoại: : 08.37437225 hoặc Website: http://pkdkmattroi.com

4. Phòng khám Family Medical Practice – Cơ sở 2

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 2 là Phòng khám Family Medical Practice – Cơ sở 2.

Phòng khám Family Medical Practice- Cơ sở 2 là một trong những Phòng khám Tai mũi họng uy tín trong hệ thống các Phòng khám Tai mũi họng uy tín ở Hồ Chí Minh. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng và chuyên nghiệp. Cùng hệ thống máy móc hiện đại. Chất lượng phòng khám thuộc top phòng khám tại TP.HCM hiện nay. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân tại TP.HCM có nhu cầu nội soi amidan.

Phòng khám Family Medical Practice- Cơ sở 2 là địa chỉ nội soi amidan uy tín

Địa điểm

95 Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Sáu: 08:00 – 17:00

Thứ Bảy: 08:30 – 12:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

5. Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nguyễn Duy Từ

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 2 là Phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nguyễn Duy Từ.

Phòng Khám Tai mũi họng – BS. Nguyễn Duy Từ là một trong những Phòng khám Tai mũi họng uy tín trong hệ thống các phòng khám Tai mũi họng uy tín ở Hồ Chí Minh. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân bị viêm amidan đế đây để nội soi amidan.

Địa điểm

51 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 21:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Hóc Môn

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Top 5 địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 2 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín nội soi để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version