Site icon Medplus.vn

Tổng hợp 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 7

địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 7

địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 7

Viêm amidan là bệnh thường gặp ở cả người lớn lẫn trẻ em. Bệnh lý này gây đau rát và cảm giác khó chịu ở cổ họng cho người bệnh. Cho nên khi có bất lì dấu hiệu nào về bệnh, bệnh nhân cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám, thực hiện nội soi amidan để chuẩn đoán và điều trị dứt điểm bệnh lý này. Vậy đâu là địa chỉ nội soi amidan hiện nay. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 7 do Medplus.vn tổng hợp, mong muốn cung cấp đến quý độc giả quan tâm.

1. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Trần Quốc Thái

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 7 là Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Trần Quốc Thái.

BS. Trần Quốc Thái được đánh giá là bác sĩ có chuyên môn cao trong khoa Tai mũi họng. Ngoài chuyên môn cao trong nghề, bác sĩ còn là người tận tâm, nhiệt tình quan tâm từng bệnh nhân của mình. Phòng khám Tai mũi họng do BS Trần Quốc Thái phụ trách chính được đánh giá là phòng khám tai mũi họng nổi tiếng quận 7. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Phòng khám đã khám và điều trị nhiều ca viêm amidan và mang lại kết quả khả quan cho nhiều người.

Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Trần Quốc Thái là địa chỉ nội soi amidan uy tín

Địa chỉ

77 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh=

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có đầy đủ các dịch vụ khám nhi khoa như:

Đặt lịch khám 

số điện thoại 08 2210 8310

2. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Phạm Đình Nguyên

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 7 là Phòng khám Tai mũi họng – BS. Phạm Đình Nguyên.

BS. Phạm Đình Nguyên đã từng làm việc tại nhiều cơ sở y tế lớn tại TP.HCM và đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm. Bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân của mình. Phòng khám Tai Mũi Họng – BS. Phạm Đình Nguyên tại địa chỉ số 294 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh. Phòng khám sẽ là địa chỉ uy tín thăm khám nội soi amidan cho bệnh nhân tại TP.HCM hiện nay.

Địa chỉ

294 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Đặt lịch khám 

số điện thoại 0913 239 794

3. Phòng khám Đa Khoa quận 7 – Phòng khám Đa khoa Duy Khang chi nhánh Him Lam

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 7 là Phòng khám Đa Khoa quận 7 – Phòng khám Đa khoa Duy Khang chi nhánh Him Lam.

Phòng khám Đa khoa Duy Khang chi nhánh Him Lam là địa chỉ nội soi amidan uy tín

Phòng khám Đa khoa Duy Khang là một trong những phòng khám đa khoa chữa bệnh uy tín cho mọi đối tượng khu vực quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Phòng khám luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia, các bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện lớn. Đây sẽ là địa chỉ các bệnh nhân an tâm lựa chọn dịch vụ nội soi amidan

Địa điểm

51-53 đường D4 Khu Đô Thị Mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7 , Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 21:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

4. Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 7 là Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ.

Phòng khám đa khoa Tân Mỹ có không gian rộng rãi với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp đứng đầu là bác sĩ Bùi Văn Môn. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, luôn vui vẻ với bệnh nhân tạo sự thoải mái cho người bệnh thăm khám. Phòng khám còn được trang bị nhiều loại máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, mát mẻ tạo sự an tâm và thoải mái nơi người bệnh. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân tại TP.HCM có nhu cầu nội soi amidan.

Địa điểm

51 Tân Mỹ, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:00 – 18:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

5. Phòng khám Tai mũi họng – BS. Trần Thị Mai Phương

Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 7 là Phòng khám Tai mũi họng – BS. Trần Thị Mai Phương.

BS. Trần Thị Mai Phương được đánh giá là bác sĩ có chuyên môn cao trong khoa Tai mũi họng. Bác sĩ là người có tâm Y đức trong nghề, luôn quan tâm đến từng bệnh nhân. Phòng khám Tai mũi họng bác sĩ là một trong những Phòng khám Tai mũi họng uy tín tại TP.HCM. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn sáng suốt của các bệnh nhân bị viêm amidan đế đây để nội soi amidan.

Địa điểm

Số 33 Đường O, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Dịch vụ khám

Phòng khám có rất nhiều dịch vụ khám:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Top 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín huyện Hóc Môn

Bỏ túi 3 địa điểm tầm soát ung thư cổ tử cung huyện Cần Giờ

5 địa chỉ khám Ung thư cổ tử cung uy tín TPHCM

Top 5 địa chỉ khám u xơ tử cung uy tín quận 10

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi amidan uy tín quận 7 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn những người đang có nhu cầu hay quan tâm đến ung thư cổ tử cung. Mong muốn tìm kiếm địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín nội soi để kiểm tra và chữa trị kịp thời.

Exit mobile version